ผัวหึงโหดระเเวงเมียมีกิ๊กสาดน้ำกรดสาหัส

ผัวหึงโหดระเเวงเมียมีกิ๊กสาดน้ำกรดสาหัส

เมียรักลงไปนอนดิ้นพราดๆ หน้าโรงงานย่านเมืองปากน้ำต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน หลังก่อเหตุไอ้โหดไม่หนีไปไหนรอให้จับแต่โดยดี แถมให้การไม่สะทกสะท้านรู้สึกสาแก่ใจ อ้างเมียรักมีกิ๊ก-แอบผลาญเงินแสนในบัญชีที่เก็บไว้เป็นค่าเทอมลูก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.อัศวิน ศรีมาเจริญศรี พงส. สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
 
รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกน้ำกรดสาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบริษัทเอสเอสเค กลการ จำกัด เลขที่ 164 ซอยสุขสวัสดิ์ 39 หมู่ 4 ต.บางพึ่ง โดยรปภ.และเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บได้ช่วยกันจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์ โดยที่พื้นถนนหน้าโรงงานมีร่องรอยถูกน้ำกรดราดใหม่ๆ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สิทธิ์ กอนดวงผล อายุ 37 ปี พนักงานแผนกแพ็กกิ้งสินค้าของโรงงาน ถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณด้านหลังตั้งแต่ท้ายทอยลงไปถึงก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายพเยาว์ บุญธูป อายุ 42 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ สามีของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ถูกคุมตัวไว้พร้อมของกลางขวดน้ำอัดลมขนาด 400 มล. ภายในบรรจุน้ำกรดขนาด 35 เปอร์เซ็นต์ เหลืออยู่ประมาณครึ่งขวด

สอบสวนนายพเยาว์ ให้การอย่างไม่สะทกสะท้าน โดยอ้างว่า ทำงานอยู่ฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตเหล็กแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

และแต่งงานอยู่กินกับผู้บาดเจ็บมานานเกือบ 10 ปี จนมีลูก อายุ 10 ขวบ ด้วยกัน 1 คน ช่วง 2 เดือนก่อน รู้ระแคะระคายว่าภรรยาสาวมีชายอื่นมาติดพัน และยิ่งมาทราบว่าเงินที่ฝากไว้ในธนาคารกว่า 1 แสนบาท ที่จะเก็บไว้เป็นค่าเทอมให้ลูกกลับร่อยหรอลงจนเหลือไม่กี่บาท จึงพยายามสอบถามความจริงจากภรรยาแต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนตนกับภรรยาเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

มือสาดน้ำกรด ให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อน้ำกรดบรรจุในขวดน้ำอัดลม และเดินทางมาหาแฟนที่ทำงานเพื่อพูดคุยกัน
 
โดยคิดว่าถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็จะสาดน้ำกรดใส่ และจะดูว่ากิ๊กหรือชายที่มาติดพันภรรยาจะยอมรับได้ไหมหากภรรยาเสียโฉม เมื่อตนไปถึงโรงงานแล้วได้เรียกภรรยาออกมาสอบถาม แต่ก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่องอีก จึงจับภรรยาหันหลังและสาดน้ำกรดใส่เพื่อเป็นการสั่งสอน เพราะเกรงว่าหากสาดใส่ด้านหน้าอาจทำให้ใบหน้าเสียโฉม จนภรรยาลงไปนอนดิ้นอย่างทุรนทุรายกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีคนมาช่วยนำภรรยาส่งโรงพยาบาล

ส่วนตนก็ไม่คิดจะหนีไปไหนยอมให้จับแต่โดยดี เพราะรู้สึกสาแก่ใจแล้วที่ได้ลงมือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์