สาวพนง.ฟูจิมิระ พายเรือฝ่าน้ำท่วมถูกดูดจมดับ ลูกชายรอดชีวิต

สาวพนง.ฟูจิมิระ พายเรือฝ่าน้ำท่วมถูกดูดจมดับ ลูกชายรอดชีวิต

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่  29 กันยายน  ร.ต.ท.สิทธิโชค  บุญโต ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งจากนายวัชระ  สุวรรณภูมิ ผช.ผญบ.หมู่ 11 ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตเหตุเกิดที่ทางเข้าหมู่บ้านจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมแพทย์เวรฯรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเลยจากสถานีรถไฟบ้านโคกมะกอกเข้ามาเป็นถนนผ่านทุ่งนาถูกน้ำท่วมลึกกว่า 2 เมตรเศษ แยกเข้าหมู่บ้านดงคุย
 
ถูกน้ำท่วมทั้งหมดเหนือท่อน้ำผ่านถนนพบเรือพายคว่ำอยู่ส่วนผู้ตายถูกนำมาวางไว้ด้านบนแล้วคือ น.ส.ศุรพัฒน์  นิลศรี อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทฟูจิมูระ  มีลูกชายชื่อ ด.ช.ไพบูลย์เกียรติ   จันทร์ฉาย นั่งร่ำไห้ใกล้ ๆ ศพแม่เป็นที่สลดใจ

ร.ต.ท.สิทธิโชค กล่าวว่า   สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า   หลังจากผู้ตายมาส่งลูกสาวอีกคนหนึ่งขึ้นรถไฟเข้าไปใน อ.เมืองปราจีนบุรี

เพื่อรอไปเรียนหนังสือที่ ในโรงเรียน อ.เมืองปราจีนบุรี  ขากลับได้พายเรือกลับพร้อมลูกชายคือ ด.ช.ไพบูลย์เกียรติ เป็นช่วงเหนือท่อน้ำ  เนื่องจากผู้ตายเพิ่งหัดพายเรือใหม่ ๆ   ความแรงน้ำเหนือท่อน้ำได้ดูดเรือเข้าหาและพลิกคว่ำโดยผู้ตายจมน้ำและน้ำดูดเข้าไปติดปากท่อน้ำ ส่วนลูกได้เกาะเรือที่คว่ำไว้ได้ทันและตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งจนนายวัชระมาพบแต่ช่วยเหลือผู้เสียชีวิตไม่ทันการณ์แล้ว

สำหรับน.ส.ศุรพัฒน์ เป็นผู้จมน้ำเสียชีวิตรายที่ 4 ของ จ.ปราจีนบุรี แต่เป็นรายแรกที่ อ.ศรีมหาโพธิ 

ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเป็น ด.ญ.เล่นน้ำถูกรถช่วยภัยน้ำท่วมวิ่งผ่านแรงคลื่นพัดร่างจมน้ำ รายที่ 2 อ.บ้านสร้างหญิงชราวัย 85 ปีพายเรือเก็บดอกโสนตกเรือจมน้ำ รายที่ 3 เด็กเล่นน้ำที่หาดทรายทอง จมน้ำอยู่ระหว่างงมหาศพ ขณะที่ข้อมูล จ.ปราจีนบุรี มีผู้ตายเพียง 2 ศพ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์