ควงปืนบุกเดี่ยวจี้แบงค์ไทยพาณิชย์กวาดเงินแสนเผ่นหนี

คนร้ายชายผิวดำ สูงประมาณ 170 ซม. ใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีนวนคร กวาดเงินสดกว่า 1 แสนบาท เผ่นหนีไปอย่างลอยนวล

เมื่อเวลา 13.20 น. วันนี้ (29 ก.ย.) ร.ต.อ.สุวิทย์ ปะกำแหง พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยนวนคร จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีนวนคร เลขที่ 98/196 หมู่ที่ 13 ค.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง และกำลังชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นธนาคารไทยพาณิชย์สาขาย่อย ซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีนวนคร พบพนักงานธนาคารทั้งชายหญิง และประชาชนที่เดินทางมาติดต่อธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในสภาพตื่นตกใจ

โดย น.ส.จุฑารัตน์ กลิ่นพะยอม อายุ 26 ปี พนักงานธนาคาร ให้การว่า

ระหว่างที่ตนนั่งบริการลูกค้าอยู่ที่เคาน์เตอร์เพียงลำพัง ได้มีคนร้ายเป็นชายผิวดำ สูงประมาณ 170 ซม. ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้า สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ เข้ามายืนต่อแถวด้านหลังลูกค้าหญิงรายหนึ่ง โดยไม่ได้มีการปิดบังใบหน้า พอได้จังหวะชายคนดังกล่าวได้นำหมวกไหมพรมออกมาสวมใส่ พร้อมกับชักปืนออกมาข่มขู่ให้ตนนำเงินใส่ถุงพลาสติกสีขาวที่คนร้ายเตรียมมา ด้วยความตกใจจึงหยิบเงินให้คนร้ายไป 100,900 บาท ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ทางด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งก็ได้สั่งการทางวิทยุสื่อสาร ให้ตำรวจตั้งจุดสกัดจับโดยรอบในเขต สภ.คลองหลวง

เน้นหนักพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร แต่ยังไม่พบตัว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางห้าง
 
พบว่า ก่อนคนร้ายจะลงมือได้เข้ามาทำทีเลือกซื้อซีดี ที่ร้านจำหน่ายซีดีที่อยู่หน้าทางเข้าธนาคารโดยเดินวนเวียนไปมากว่า 30 นาที ก่อนที่จะเข้ามายืนต่อแถวกับประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการแล้วลงมือก่อเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดง-ขาว ที่จอดไว้บริเวณลานจอดบริเวณเสา 5 จี แล้วขี่หลบหนีไป เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนทุกชุดนำภาพใบหน้าคนร้ายที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน ออกหาข่าวติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายโดยเร็วที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์