รวบ“ช้าง สีแดง”หัวโจกขโมยลวดทองแดงรถไฟฟ้าบีทีเอส

ตำรวจ สน.ท่าเรือ โชว์ฝีมือตามรวบตัว "ช้าง สีแดง" หัวหน้าแก๊งลักตัดสายทองแดงใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และเป็นน้องชายของ นายสุภาพ สีแดง เจ้าพ่อค้ายาเสพติดย่านคลองเตย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (29 ก.ย.) พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ
 
พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปุณชรัสมิ์ โชติ พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ ศรีอรุณ สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายสิทธิพล หรือช้าง สีแดง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่19/2 ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ 2 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ผู้ต้องหาตาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 637/2556 ลงวันที่ 6 ก.ย. 56 ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ริมทางเท้า ซอย 28 ชุมชน 70 ไร่ ถนนดำรงลัทธพิพัฒน์ แขวงและเขตคลองเตย

พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)
 
ได้แถลงผลการจับกุม นายนิรพล ธรรมานนท์ และ นายจักกฤษ บรรจง สมาชิกแก๊งลักลอบตัดสายทองแดง ใต้รางรถไฟฟ้าบีทีเอสหลายพื้นที่ อาทิ สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี สถานีรถไฟฟ้าอารี สถานีรถไฟฟ้าเอกมัย และสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช สร้างความเสียกว่า 10 ล้านบาท โดยขบวนการนี้มี นายสิทธิพล หรือช้าง สีแดง น้องชายของ นายสุภาพ สีแดง เจ้าพ่อค้ายาเสพติดย่านคลองเตย เป็นหัวหน้าแก๊งจึงนำกำลังไปดักซุ่มจับกุมได้ที่ชุมชน 70 ไร่

พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ กล่าวต่อว่า สอบสวน นายสิทธิพล ให้การรับสารภาพว่า

ร่วมกับพวกอีก 4 คนตระเวนก่อเหตุลักตัดสายไฟ สายลวดทองแดงตามสถานีรถไฟฟ้า โดยจะแอบปีนขึ้นไปตัดสายทองแดงในช่วงตี 3-4 เนื่องจากปลอดคน จากนั้นจะนํามาวางกองไว้ตามจุดต่างๆ แล้วให้สมาชิกแก็งตามเก็บสายทองแดงใส่รถ นําไปขายร้านรับซื้อของเก่าย่านบางนา อ่อนนุช และ จ.สมุทรปราการ โดยก่อเหตุแล้วหลายครั้งในระยะเวลากว่า 1 ปี ส่วนเงินที่ได้จะนำมาแบ่งกันเพื่อไปใช้เที่ยวเตร่และเลี้ยงดูครอบครัว เบื้องต้นทางจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เจ้าของพื้นที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์