ร้องครูสาวโหดทำโทษนร.รุนแรงเกินเหตุ

ร้องครูสาวโหดทำโทษนร.รุนแรงเกินเหตุ

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 และ ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ร้องผู้สื่อข่าว หลังถูกครูสาวใช้ไม้ตีทำโทษจนเป็นแผลบวมช้ำทั่วร่าง อ้างเด็กขโมยตรายางโรงเรียนไป

เมื่อเวลา 8.00 น. วันนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.หมู (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2
 
โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และ ด.ช.โต้ง (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน ว่าได้ถูกครูสาวประจำชั้นของ ด.ญ.หมู ใช้ไม้ตีทำโทษ ทำให้ ด.ญ.หมูได้รับบาดเจ็บเป็นแผลบวมช้ำไปทั่วหลัง ขา และแขน มากกว่า 10 รอย ส่วน ด.ช.โต้ง เป็นรอยเขียวช้ำที่ขาด้านขวา

โดยผู้ปกครองของเด็กเล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ด.ญ.หมู และ ด.ช.โต้ง ได้ถูกครูสาวคนดังกล่าวทำโทษ
 
เนื่องจากคิดว่าเด็กได้ขโมยเอาตัวปั้มตรายางคำว่า “การบ้าน” ไป ตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป จึงนำเรื่องไปแจ้งกับผู้อำนวยการโรงเรียน และแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.วังน้ำเย็น ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เกลี้ยกล่อมให้ตนยอมความ โดยบอกว่าจะชดใช้เงินค่าทำขวัญให้

ผู้ปกครองของเด็กทั้งสอง กล่าวอีกว่า ผลการตรวจร่างกายจาก รพ.วังน้ำเย็น
 
ระบุว่า ด.ญ.หมู มีบาดแผลฟกช้ำภายนอกอย่างรุนแรงและให้ยากลับมารักษาที่บ้าน ส่วน ด.ช.โต้ง ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก เป็นเพียงรอยเขียวช้ำเล็กน้อย  อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุการณ์เด็กทั้งสองก็มีหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน และเจ็บแผลระบมทั้งตัวเป็นไข้ ตนก็ไม่กล้าให้เด็กไปเรียน เพราะกลัวว่าจะมีปัญหากับ ผอ.และครูที่ตีเด็กอีก เพราะเขาช่วยเหลือกัน และมีการบอกต่อมาว่าให้เอาเด็กลาออกไปเรียนที่อื่น จึงมาขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพล และไม่รู้จะให้บุตรหลานไปเรียนที่ใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์