เด็กหญิง 4 ขวบเหยื่อกระสุนปริศนาตกใส่หวิดดับ

เด็กหญิง 4 ขวบเหยื่อกระสุนปริศนาตกใส่หวิดดับ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วรพงษ์ วิไลลักษณ์ตระกูล ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม
 
รับแจ้งจากร.พ.ศูนย์นครปฐม ว่ามีผู้ถูกกระสุนปืนตกใส่ เป็นเด็กอายุ 4 ขวบได้รับบาดเจ็บมารักษา ขอให้ ตร.มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือด.ญ.โศรยา ศรีวรานนท์ อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนอำนวยวิทย์ อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 9 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่ใต้หัวไหล่ขวาด้านหลัง กระสุนฝังในตุงที่ด้านหน้า แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยชีวิต ทราบว่าเหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 31 หมู่ 9 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเพียงรอยเลือดที่หลงเหลือยู่

 สอบถามนางสุกัลยา ศรีวรานนท์ อายุ 53 ปี ย่าของเด็ก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุด.ญ.โศรยา
 
เดินจูงสุนัขวิ่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน ยังไม่เข้านอนเพราะรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์จึงนอนดึก ขณะนั้นบ้านที่อยู่ในระแวกใกล้ๆ กัน ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิด ทำให้เกิดเสียงดังคึกคัก ขณะที่ด.ญ.โศรยาวิ่งเล่นอยู่นั้นจู่ๆ ก็ร้องไห้วิ่งมาบอกว่าเจ็บปวดที่หัวไหล่ ตนรีบมาดูพบว่ามีเลือดไหลออกมาก จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล จึงมาทราบว่าด.ญ.โศรยาถูกกระสุนปืน ขณะนี้แพทย์ได้ผ่าตัดนำกระสุนออก อาการปลอดภัยแล้ว

 เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นบ้านที่จัดงานเลี้ยงฉลอง แล้วแขกที่มาร่วมงานยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนอง ทำให้กระสุนมาตกใส่เด็กหญิงดังกล่าว

 ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย. ชุดสืบสวนได้เชิญตัวเจ้าของบ้านงานเลี้ยงมาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าของบ้านให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ยิง และไม่เห็นว่าใครเป็นคนยิง ได้ยินแต่เสียงปืนดังเท่านั้น ขณะเกิดเหตุอยู่หลังบ้าน เมื่อสิ้นเสียงปืนจึงเดินออกมาดูปรากฏว่าแขกต่างแยกย้ายกันกลับ จึงไม่ทราบว่าใครยิง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเชิญผู้ที่มาร่วมงานมาสอบปากคำเพิ่มเติม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์