ยิงโจ๋ดับคาสวนสาธารณะหมู่บ้าน

ยิงโจ๋ดับคาสวนสาธารณะหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 22 ก.ย. 56 ร.ต.ท.เกียรติพงษ์  ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายให้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณสวนสาธารณะกลางหมู่บ้านพฤกษาซี  หมู่ที่4ต.คลองสามอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์  เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐานเขต1  แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสวนสาธารณะของหมู่บ้าน ตั้งอยู่ระหว่างกลางของโครงการหมู่บ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ลักษณะนอนหงายอยู่กับพื้นถนนสวมเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนขาสั้นสวมรองเท้าแตะ ถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์(ลูกซอง)ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายจำนวน1นัด กระสุนฝังใน ทราบชื่อต่อมาปฏิภาณ   สุคันธา  อายุ 19ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/91 หมู่ที่6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ข้างกันพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งวางอยู่บนเก้าอี้ปูนริมฟุตบาท โดยมีนายพรเทพ  สานเงิน อายุ14ปี เพื่อนผู้ตายที่รอดชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

นายพรเทพ  สานเงิน เพื่อนผู้เสียชีวิตผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายและพวกตนรวม4คนกำลังจะออกมานั่งดื่มสุรากันที่บริเวณจุดเกิดเหตุโดยที่ตนและเพื่อนอีก3คนขับขี่จยย.ออกไปซื้อสุราที่ร้านสะดวกซื้อนอกหมู่บ้าน พอกลับเข้ามาก็พบว่ามีจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่จำสีและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยมีชาย1คนเข้ามาคุยกับผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเอ่ยปากบอกถ้อยคำสั้นๆว่า “ถ้าแน่จริงก็ยิงเลยซิ” หลังสิ้นเสียงชายคนดังกล่าวได้ชักอาวุธมายิงในระยะประชิดจนผู้ตายล้มลงก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปโดยมีกลุ่มจักรยานยนต์จำนวน4-5คัน ผู้ขับขี่และโดยสารเกือบ20คนมาจอดรถคุมเชิงอยู่หน้าร้านเกมส์ใกล้ๆจุดเกิดเหตุดังกล่าวขับตามออกไปหน้าหมู่บ้าน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ในเวลาต่อมาน.ส.เขมมิกา  รุ่งสองแฟ อายุ 19ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งตั้งท้องครรภ์ได้6เดือน กล่าวว่า เหมือนกับว่าสามีจะมีเรื่องบางอย่างที่เป็นความลับเก็บซ่อมไว้ในใจเพราะสองวันที่ผ่านมาสามีขออยู่พร้อมหน้ากัน  พาไปทานข้าว เพราะเกรงจะต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับซึ่งเหมือนเป็นรางร้ายบอกเหตุ

ทางด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์  เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง  สั่งกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบปากคำพยานที่รอดชีวิตและอยู่ในเหตุการณ์ พร้อมสั่งเช็คกล้องวงจรปิดที่ร้านเกมส์ใกล้ที่เกิดเหตุทางเข้าออกหมู่บ้านและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายเบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่นคนละหมู่บ้าน ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์