นศ.มหาลัยดังชลบุรี ซิ่งเก๋งชนแม่ค้าตัวขาด3ท่อน

นศ.มหาลัยดังชลบุรี ซิ่งเก๋งชนแม่ค้าตัวขาด3ท่อน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 ก.ย. 56 ร.ต.ท.มณเฑียร กาศอุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน เชลล์ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิก ไฮบริด สีขาว ทะเบียน 2กฉ6597 กทม. 

สภาพพังยับเยินทั้งคัน ทราบชื่อคนขับคือ นายศุภนัฐ จุติวา อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ปี 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมเพื่อนนั่งมาด้วยในรถชาย-หญิง จำนวน 4 ราย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา

ทั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือน.ส.ยุวดี แซ่ตั้ง อายุ 61 ปี แม่ค้าตลาดสดบ้านโรงโป๊ะ

 สภาพถูกชนจนชิ้นส่วนร่างกายขาด 3 ท่อน พร้อมรถเข็นขายปลาหมึก และปลาเค็มตากแห้ง พังยับเยินอะไหล่รถเข็น ข้าวของ กระเด็นเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ยังมีรถปิกอัพ และรถยนต์เก๋ง จำนวน 3 คัน จอดไวริมถนนถูกลูกหลงโดนชนได้รับความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งเป็นของผู้เช่าหอพัก เดอะเรสซิเดนท์ สุขุมวิท ใกล้กับปั้มน้ำมันจุดเกิดเหตุ และรถปิกอัพ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ ทะเบียน ผก 5496 ชลบุรี ของชาวบ้าน ถูกชนท้ายได้ความเสียหายเช่นกัน รวมรถยนต์เสียหายทั้งหมดรวม 4 คัน มูลค่าหลายแสนบาท

สอบสวน นางลำจวน เกตุรมย์ อายุ 52 ปี เจ้าของรถปิกอัพ นิสสัน เล่าว่า ขณะกำลังขับรถไปทำงานตามปกติทุกวัน

 พอขับมากระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกว่ามีรถมาชนท้ายอย่างแรงเสียงดังโคม ก่อนจะลงไปดูต้องถึงกับขาอ่อนแทบหมดแรง เมื่อพบศพแม้ค้าขาดเป็นเสี่ยงๆ และซากรถยนต์ถูกชนพังยับเยินจำนวนหลายคัน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจ ได้พบขวดเหล้ายี่ห้อดัง จำนวน 2 ขวด ซุกอยู่ภายในรถของนายนายศุภนัฐ โดยสันนิษฐานว่า นายศุภนัฐ อาจจะขับรถด้วยความเร็วสูง และมึนเมาสุรา

 พอกระทั่งมาถึงแยกไฟแดงบ้านโรงโป๊ะ มีแม่ค้าเข็นรถผ่านมากำลังจะข้าวของไปขายในตลาดนัดฝั่งตรงข้ามอย่างกะทันหัน จึงทำให้เบรกไม่อยู่พุ่งชนแม่ค้าอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักชนรถยนต์ชาวบ้านจอดริมถนนเสียหลายหลายคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิด หน้าหอพักใกล้จุดเกิดเหตุจับภาพไว้ได้ ตำรวจจะต้องขอภาพวงจรปิดไปประกอบคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์