เก๋งนักศึกษาเอแบคชนสยองราวเหล็กกั้นสะพานข้ามแยกรัชโยธิน ศพขาด 2 ท่อน

เก๋งนักศึกษาเอแบคชนสยองราวเหล็กกั้นสะพานข้ามแยกรัชโยธิน ศพขาด 2 ท่อน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ธนกฤต สติปัญญาวัตร พงส.สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนราวสะพานข้ามแยกรัชโยธินขาออก ถนนรัชดา แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกรัชโยธินขาออกเจ้าหน้าที่พบราวเหล็กกั้นขอบสะพานช่วงเชิงสะพาน ยาวประมาณ 4 เมตร
 
ถูกรถยนต์ชนจนหลุดไป โดยรถคันที่ชน เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน ฆบ 5776 กรุงเทพ จอดอยู่กลางถนนใต้สะพานข้ามแยกสภาพพังยับเยิน หน้ารถยุบไปถึงห้องเครื่องยนต์ หลังคารถและตัวถังด้านซ้ายฝั่งเปิดอ้าออก บริเวณด้านหน้ารถด้านขวาพบราวเหล็กกั้นขอบสะพานที่ถูกชนจนหลุดออกเป็นแผงกองอยู่ พบศพคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง เนื่องจากไม่พบประเป๋าเงินหรือเอกสารประจำตัวผู้ตาย สภาพศพขาดออกเป็น 2 ท่อน ท่อนแรกตั้งแต่ช่วงลำตัวถึงเท้ากางเกงยีนส์ยังคาอยู่ที่ลำตัวกระเด็นห่างจากรถไปไม่ไกลประมาณ 1 เมตร ไปกองอยู่ที่ริมฟุตบาทข้าง สน.พหลโยธิน ส่วนท่อนบนตั้งแต่เอวถึงศีรษะกระเด็นไปด้านรถ ห่างจากรถประมาณ 50 ม. ไปตกอยู่ติดกับกำแพงสน.พหลโยธินสวมเสื้อยืดสีดำ เศษอวัยวะกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเก็บส่วนของศพมารวมกันไว้ที่ สน.พหลโยธิน

 ในระหว่างนั้น ร.ต.อ.ธนกฤต ก็ได้ตรวจสอบทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ครอบครองรถคือ นางอารยา กริชนัน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 1ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงได้แจ้งให้ทราบ ต่อมานางอารยา ได้เดินทางมาดูศพและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายของตนเองชื่อนายกฤษฏิ์ กริชนัน อายุ 24 ปี

 นางอารยา ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปี 4 ม.เอแบค ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
นายกฤษฏิ์ ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านย่านนนทบุรี โดยบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ และตอนเย็นก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยากับเพื่อนๆ รวม 4 คน ตนเองก็ได้อนุญาตให้ไป และเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกัน ตนเห็นว่าฝนตกหนักเป็นห่วงลูกชาย ก็ได้โทรไปหาลูกชาย ลูกชายตนบอกว่ากำลังเดินทางกลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 20 ก.ย.ตำรวจ สน.พหลโยธิน โทรศัพท์มาสอบถามพร้อมให้มาพบที่ สน.พหลโยธิน เพื่อมาดูว่าเป็นลูกชายหรือคนในครอบครัวหรือไม่ ประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสียชีวิต

 ร.ต.อ.ธนกฤต เปิดเผยว่า จะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ รวมทั้งหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุทึ่แท้จริงต่อไป
แต่คาดว่าผู้ตายน่าาจะขับรถมาด้วยคราวเร็ว ประกอบกับมีฝนตกหนักถนนลื่นจึงทำให้เสียหลักจนไปชนราวเหล็กขอบสะพานและเสียชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์