หนุ่มเมืองตรังพก 9 มม.เที่ยวหมอนวดทำปืนลั่นถูกเด็ก ป.3

"เมาทำปืนลั่นถูกเด็ก ป.3 บาดเจ็บ"


หนุ่มเมืองตรังเมา พก 9 มม.เที่ยวนวดแผนโบราณ ฉุนหมอนวดไม่พอใจถูกลวนลาม ชักปืนขึ้นลำกล้องขู่ แต่ปืนเกิดลั่นทะลุพื้นถูกเด็ก ป.3 บาดเจ็บ ก่อนจนมุมแต่ยังปากแข็งขู่เจ้าหน้าที่พร้อมคุยโวยังไม่เคยต้องคดี แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อหลังตรวจประวัติพบเกี่ยวพันหลายคดีในจังหวัด

เหตุเด็กชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ถูกลูกหลงจากหนุ่มเมามาเที่ยวบ้าน ที่เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 25 มีนาคม พ.ต.ท.สุบิน หวานแท้ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในบาร์เบอร์ฟิลลิ่ง นวดแผนโบราณ เลขที่ 41/1 ซอยสรรพากร 3 ถนนเจิมปัญญา เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล ผกก. พ.ต.ต.ปรีดี นาคช่วย สวป. และชุดสายตรวจ สภ.อ.เมืองตรัง

ที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นสถานที่นวดแผนโบราณ ชั้นล่างเป็นห้องนอน เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด และบนฝ้าเพดานมีรูกระสุนปืน ซึ่งบนพื้นมีรอยเขม่าดินปืน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลตรัง ทราบชื่อคือ ด.ช.สหรัฐ ผลงาม อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมือง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณขาขวา แพทย์ต้องผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก อาการปลอดภัยแล้ว

"เมาลวนลามหมอนวด ขอมีเพศสัมพันธ์ ไม่ยอมชักปืนขึ้นลำขู่"


ส่วนคนร้ายทราบว่าหลังก่อเหตุหลบอยู่บนชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมและสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสุชาติ นาคสุวรรณ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งมีอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนหาอาวุธปืน แต่นายสุชาติให้การปฏิเสธ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งบนชั้น 2 ซึ่งเป็นที่นวดแผนโบราณ แบ่งซอยเป็นห้องเล็กๆ หลายห้อง พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกหล่น และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. รุ่นบาเร็ตต้า มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะโซฟาที่ขาด นายสุชาติจึงยอมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เพราะจนมุมต่อหลักฐานที่ตำรวจเก็บได้ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนพยานที่เป็นหมอนวดแผนโบราณ ทั้งหมดให้การระบุตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุชาติพร้อมด้วยเพื่อนรวม 4 คน ได้ชวนกันมาเที่ยวที่บาร์เบอร์ฟิลลิ่ง โดยทั้งสี่คนได้เรียกหมอนวดขึ้นไปนวด พร้อมสั่งเบียร์ขึ้นไปดื่ม ระหว่างนวดแผนโบราณนายสุชาติได้แสดงพฤติกรรมต่างๆ โดยลวนลามหมอนวดสาวและขอมีเพศสัมพันธ์ แต่หมอนวดปฏิเสธและไม่ยอมนวดต่อ เป็นเหตุให้นายสุชาติซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราไม่พอใจ จึงชักอาวุธปืนออกมาและขึ้นลำกล้องขู่ แต่เพื่อนในกลุ่มได้ห้ามปรามและสั่งให้เก็บปืน

"ลูกปืนทะลุพื้นโดนเด็กเจ็บ แพทย์ช่วยจนปลอดภัย"


ในจังหวะที่นายสุชาติเก็บปืนนั้น ประกอบกับความเมาทำให้อาวุธปืนที่นายสุชาติขึ้นลำไว้เกิดลั่น กระสุนปืนทะลุผ่านพื้นไม้จากชั้น 2 ถูก ด.ช.สหรัฐ ซึ่งกำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอนจนบาดเจ็บ และมีคนในร้านนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ให้การรักษาจนปลอดภัย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายสุชาติไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ระหว่างที่นำผู้ต้องหาขึ้นรถ 191 ก็เกิดชุลมุนขึ้น เมื่อญาติของ ด.ช.สหรัฐ ไม่พอใจ พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบนำตัวออกจากที่เกิดเหตุอย่างรีบด่วน ขณะที่นายสุชาติอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นญาติของผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง และปฏิเสธว่าไม่เคยมีคดีติดตัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะหลายคดีที่เกิดขึ้นใน จ.ตรัง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่านายสุชาติมักมีชื่อตกเป็นผู้ต้องสงสัย จึงให้ตรวจสอบประวัติเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์