ซิว ผอ.โรงเรียนสิ้นคิด ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ยาบ้า

ซิว ผอ.โรงเรียนสิ้นคิด ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ยาบ้า

ตำรวจแม่ฮ่องสอน รวบ ผอ.โรงเรียน ริค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 6,000 เม็ด เจ้าตัวอ้างไม่เกี่ยว ซัดทอดยาเป็นของผู้ต้องหาอีกรายที่หลาบหนีอยู่

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ บก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน นายสุทธา สายวาณิชย์ รองผวจ.แม่ฮ่องสอน , พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน , ผู้แทน ผบ.ฉก.ร. 17   ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายดำรง  เหลาโพธิ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านยาป่าแหน ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า  จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมยาบ้า 6,000 เม็ด โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 17 ก.ย.    
          

นายสุทธา  กล่าวว่า   เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดแม่ฮ่องสอน
 
นำโดย พ.ต.ท.อนุกูล บุญคง สวป.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน สืบทราบว่า นายอำนวยเป็นเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อ 3 มัด  6,000 เม็ด ในราคา 450,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบยาเสพติดบนถนนสายบ้านน้ำของ-บ้านทุ่งสาแล ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อถึงเวลานัดหมายนายอำนวย  ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บษ 2876  อุบลราชธานี โดยมี นายดำรง เหลาโพธิ์ นั่งอยู่เบาะหลัง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้หมุนกระจกลงแล้วยื่นยาบ้าให้สายลับดู 3 มัด จังหวะนั้น นายอำนวยเห็นชุดปฏิบัติการออกจากที่ซ่อนตัว จึงได้ขับรถยนต์หลบหนีไปประมาณ 500 เมตร รถยนต์ได้เสียหลักตกข้างทาง  ก่อนที่นายอำนวยกับนายดำรงค์ จะเปิดประตรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าข้าวโพด เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายดำรงค์ ไว้ได้ ส่วนนายอำนวย หลบหนีไปได้ จากนั้นขยายผล นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักที่อยู่อาศัย ของนายดำรงค์  ในพื้นที่อ.ขุนยวม และอ.ปางมะผ้า แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย    
     

พล.ต.ต.สมพงษ์  กล่าวว่า  นายดำรงค์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านยาป่าแหน ถูกให้มาช่วยราชการที่เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1

เนื่องจากมีข้อร้องเรียนจากผู้ปกครองว่ามีพฤติกรรม ทำอนาจารเด็กนักเรียน ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะกรรมการ
แต่ก็มากระทำผิดในข้อหายาเสพติด แต่ผู้ต้องหาก็ยังให้การปฏิเสธพร้อมซัดทอดว่ายาบ้าเป็นของนายอำนวย ผู้ต้องหาอีกคนที่หลบหนีอยู่ ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การอย่างไรก็ได้แต่ตำรวจที่จับกุมมีหลักฐานพร้อมของกลางอยู่ในที่เกิดเหตุ   ซึ่งเราได้เฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมานาน หลังจากได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครอง สำหรับ นายอำนวย มีรายชื่ออยู่ในบัญชีเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด โดยมักหลบซ่อนตัวตัวตามแนวชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์