สยอง! บัสโดยสารชนกันสนั่น หมุนเสยบ้านรถยับ เจ็บนับสิบ

สยอง! บัสโดยสารชนกันสนั่น หมุนเสยบ้านรถยับ เจ็บนับสิบ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สมหมาย ชนะพะเนาว์ สว.เวรฯ สภ.เมืองชลบุรี

ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายสุขประยูร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปดูในที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารประจำทางชนกัน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ส่งผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

 จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถคันแรกเป็นรถโดยสารประจำทางของบริษัทนครชัยแอร์ หมายเลขทะเบียน 10-6024 อุบลราชธานี

สายอุบลราชธานี-ระยอง สีฟ้าคาดขาวชนกับรถโดยสารประจำทางของบริษัททรานทัวร์ เป็นรถ 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 10-7418 ขอนแก่น สายนครพนม-ระยอง และรถทั้ง 2 คัน ยังเข้าไปชนร้านซ่อมไดนาโมข้างทาง กันสาดหน้าร้านได้รับความเสียหายมีคนเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือทั้งหมด 10 รายด้วยกัน ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกเป็นจำนวนมาก

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถของบริษัทนครชัยแอร์มีนายอนิรุท บุตรวิเศษ อายุ 42 ปี เป็นพนักงานขับรถโดยสารมาจากจังหวัดอุบลราชธานี
 
มีผู้โดยสารประมาณ 30 คน ขับรถนำหน้ามาก่อน และจะเลี้ยวเข้าขนส่งนครชัยแอร์ เพื่อส่งผู้โดยสาร โดยชะลอความเร็วลง และในช่วงนั้นรถโดยสารสายนครพนม-ระยอง ก็วิ่งตามมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถคันแรกเข้าอย่างแรง จนรถหมุนเข้าไปชนรั้วบ้านที่ข้างถนนอย่างแรง จนเป็นเหตุทำให้ผู้โดยสารที่มากับรถทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์