1 ในแก๊งโหดรุมฆ่าชายพิการตาย รับสารภาพถูกฟันก่อน!!

1 ในแก๊งโหดรุมฆ่าชายพิการตาย รับสารภาพถูกฟันก่อน!!


จากกรณีเหตุการณ์สุดป่าเถื่อนที่แก๊งวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายและฟันคอชายพิการจนเสียชีวิตนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมตัววัยรุ่นทั้ง 5 คนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ต่อมาล่าสุด 4 พ.ค. เจ้าหน้าที่ได้มีการนำตัวคนร้ายคนที่ 6 ก็คือ นายพีรพล ยศพงษ์อนันต์ หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกาย-ฆ่าชายพิการ ซึ่งก่อนหน้านี้นายพีรพล ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล นายพีรพล ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่มีเจตนาฆ่า สาเหตุที่ลงมือเพราะบันดาลโทสะที่ถูกนายสมเกียรติ (ผู้เสียชีวิต) ใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงใช้มีดที่พกมานำมาต่อสู้ป้องกันตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ ว่า หลังจากมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นนั้น ผู้ตายได้เดินเข้าร้านขนมปังเพื่อหยิบมีดสั้นออกไปจากร้าน และขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อไปยังอพาร์ทเม้นท์ของกลุ่มผู้ต้องหา และมีการเจรจาตกลงกันได้ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ แต่ต่อมากลุ่มวัยรุ่นได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่หน้าร้านก่อนที่จะมีเรื่องอีกรอบและปรากฏเป็นภาพในคลิปวิดีโอตามที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ทางด้านผู้เสียหายอ้างว่ามีผู้หญิง 2 คนที่คอยยั่วยุให้ก่อเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าหญิง 2 คนนั้นได้โดยสารรถแท็กซี่มาถึงจุดเกิดเหตุหลังจากที่ผู้ตายถูกทำร้ายแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวมาสอบปากคำตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่ ส่วนนายพีรพล ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลอาญาในวันที่ 5 พ.ค.


1 ในแก๊งโหดรุมฆ่าชายพิการตาย รับสารภาพถูกฟันก่อน!!


1 ในแก๊งโหดรุมฆ่าชายพิการตาย รับสารภาพถูกฟันก่อน!!



ขอบคุณที่มาจาก > > krobkruakao

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์