“ สุเทพ ”ลั่น คำรณวิทย์ ชีวิตจบไม่ดีแน่

“ สุเทพ ”ลั่น คำรณวิทย์ ชีวิตจบไม่ดีแน่

เชื่อระเบิดเป็นฝีมือรัฐบาล ย้ำ “ แจ๊ด -วรพงษ์ - อดุลย์ - ปู ” จบชีวิตไม่สวย ยันเดินหน้าไล่ “ รบ .” ต่อเล็งปิดภูมิลำเนาผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ที่การชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) เวทีสวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้เป็นวันที่พวกเรารู้สึกเจ็บปวดมากทั้งที่การเดินขบวนวันนี้มีประชาชนจำนวนมากที่ออกมารอต้อนรับ และสนับสนุนแนวทางการปิดกรุงเทพฯของ กปปส. แต่กลับมีสุนัขรอบกัดมากัดพวกเราโดยเอาระเบิดชนิดสังหาร ที่มีอานุภาพรุนแรงมาปาใส่มวลชนที่เดินขบวนซึ่งเป็นการตั้งใจฆ่าหมู่ เพราะในอาคารร้างมีปืนซุกซ่อนอยู่คงหวังว่า จะปาระเบิดใส่ให้ชุลมุนแล้วเอาปืนมายิงพวกแกนนำ แต่ปืนยังประกอบไม่เสร็จ และคงเข้าใจผิดว่าแกนนำอยู่ที่รถรถที่ติดเครื่องขยายเสียง

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 31 คนมีบาดเจ็บสาหัส 2-3

คนซึ่งทางกปปส.จะดูแลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกรายจนหายเป็นปกติวันนี้แม้เราจะถูกคุกคาม แต่มวลชนก็ไม่ได้แตกตื่นและยังคงเดินขบวนต่อไป ซึ่งมีคนบังคับให้ตนขึ้นรถ แต่ตนบอกว่าตนเป็นกำนันและต้องอยู่กับประชาชน จึงถือว่าเราได้ร่วมเป็นร่วมตายกันจริง ๆเพื่อพิสูจน์ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และระบอบทักษิณ เห็นแล้วว่าแม้พวกมึงจะใช้อาวุธมาทำร้ายพวกกู กลางวันแสก ๆ แต่พวกกูไม่ได้กลัวมึงเลย และยังจะสู้กับมึงต่อไป

“ ไม่ต้องสงสัยเป็นอย่างอื่นว่าใครเป็นคนทำ มีแต่พวกรัฐบาลที่วางแผน คิด สั่งการ และลงมือปฏิบัติ เพราะผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.รับงานทักษิณมาจัดการกับแกนนำ และจัดการประชาชนด้วยความรุนแรง เพื่อให้ประชาชนกลับบ้าน โดยคนที่ผมเคยพูดไว้ได้จัดหาอาวุธมาทำร้ายผู้ชุมนุมแล้ววันนี้มันก็ทำจริง ๆ ไอ้คำรณวิทย์ ชีวิตมึงไม่จบดีแน่ หมายรวมไปถึง พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา และพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รวมทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยคนในตระกูลชินวัตทุกคน ” เลขาธิการ กปปส.กล่าว

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า หากตนตายรับประกันว่า ประชาชนชนะทันทีซึ่งตนเตรียมการไว้แล้วหากตนตาย จะมีกำนันสุเทพเกิดขึ้นมาเป็นล้านคน
 
นอกจากนั้นตนยังได้เตรียมการบอกที่ซ่อนเงินไว้ใช้ในการต่อสู้กับระบอบทักษิณให้แกนนำทราบแล้วหากตนตายก็ให้ไปนำเงินพวกนี้มาใช้ต่อสู้ต่อไป ทั้งนี้การต่อสู้ที่ผ่านมาของพวกเรามีคนของเราตายไป 1 คน และบาดเจ็บจำนวนมากการต่อสู้ครั้งนี้จึงไม่มีถอยต้อง และมันพิสูจน์ชัดแล้ว ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนางมารร้าย ชั่วชาติ ชาติชั่ว ไม่เห็นประชาชนในสายตาต่อไปนี้พวกเราไม่ต้องยั้งไม่ต้องปราณี เพราะมันตั้งใจฆ่าพวกเราเห็นชีวิตคนไทยไม่มีค่าเหมือนพี่ชายของมันที่ฆ่าประชาชนในสงครามปราบปรามยาเสพติดฆ่าคนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่สงสัยว่าเป้นพวกแบ่งแยกดินแดนตนอยากให้พี่น้องอย่าลืมเหตุการณ์ในวันนี้ ขอให้มาร่วมกันต่อสู้ แต่ไม่ให้แก้แค้นเพราะเรายึดแนวทางการต่อสู้โดยสงบสันติ อหิงสา ภายใต้กฎหมาย แต่ให้เราจำไว้ว่าอย่าให้ประชาชนเจ็บ และตายเปล่า วันนี้เราไม่กลัวอะไรทั้งนั้นไม่ว่าใครจะเจ็บจะตายเราต้องทำการให้สำเร็จ

ดังนั้นตนจึงขอเชิญชวนพี่น้องกรุงเทพฯและคนต่างจังหวัดเข้ามาร่วมกับพวกเราเพื่อเอามันออกไปให้ได้

และข้าราชการทั้งหลายถ้าเห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นมารร้ายให้ออกมาร่วมกับประชาชนจะใจอ่อนไม่ได้แล้ว ทั้งนี้ตนไม่ต้องการให้พี่น้องลุกขึ้นแก้แค้นแต่ให้เอานำความเจ็บปวดของการสูญเสียมาเตือนใจว่า จะให้คนเหล่านั้นเสียเลือดเสียเนื้อเปล่าประโยชน์ไม่ได้และต้องทำให้สำเร็จ

“ผมจะเอารายชื่อของผู้บาดเจ็บ 31คน มาให้รู้ ใครที่เป็นคนจังหวัดเดียวกับ 31 คน นั้นก็ปิดจังหวัดไปเลย ปิดสถานที่ราชการ เราต้องยกระดับแล้ว พวกเราต้องออกไปช่วยกันระดมกำลังออกมาเพื่อต่อสู้ให้ชนะพวกมันให้ได้พวกมันคิดว่าชีวิตประชาชนเป็นละอองดินภายใต้ตีนเท่านั้น เราจะยอมมันไม่ได้เด็ดขาดการปาระเบิดสังหารมันจำกัดไม่ได้ว่าจะเจ็บกี่คน บางคนอายุ 70 ปีเป็นรุ่นพ่อของ น.ส.ยิ่งลักษณ์หากพ่อแม่คุณโดนบ้างจะรู้สึกอย่างไร แสดงว่าจิตใจมันโหดเหี้ยมมาก เห็นหน้าใสๆ ตีหน้าซื่อแต่ใจมันจังไรเหลือเกินเป็นฆาตกร ดังนั้นจะปล่อยไว้ไม่ได้มันเป็นภัยกับศาสนาพระมหากษัตริย์ ขอให้พี่น้องร่วมกันต่อสู้ครั้งนี้อย่างแข็งขัน และพรุ่งนี้ผมก็จะเดินขบวนอีกและจะเดินทุกวัน ยิงได้ยิงเลยไม่กลัว" เลขาฯกปปส. กล่าว






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์