(ชมคลิป) 2 โจรจยย.งัดตู้บัตรเติมเงินโทรศัพท์-กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


2 โจร จยย.ขโมยยกตู้บัตรเติมเงินโทรศัพท์มางัดแงะทิ้งตู้ไว้ริมถนนกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรีแจงที่ผ่านมาตู้เติมเงินโทรศัพท์ถูกขโมยไปกว่า 30เครื่อง ผู้การตร.แจงรู้ตัวคนร้ายในจอวงจรปิดแล้วเร่งไล่ล่า

เมื่อ 1 ส.ค. ร.ต.อ.เจริญ บุญสิทธิ์ ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรีได้รับแจ้งจาก นายสุเชาว์ ทิพกร อายุ 64 ปี เจ้าของร้านค้าของชำร้านกานดาเลขที่ 185 ถนนปราจีนตคาม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ตู้บัตรเติมเงินโทรศัพท์ “บุญเติม” ของบริษัทวิรันธุรกิจ ที่ติดตั้งไว้หน้าร้านถูกขโมยยกหายไป และมีคนพบถูกนำมาทิ้งไว้ริมถนน ถนนแจ้งพัฒนาเชื่อมต่อถนนสฤษฎิ์ยุทธศิลป์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและรุดไปตรวจสอบ

เลยจากสี่แยกแก้วพิจิตรถนนปราจีนตคามเข้ามาเกือบ 500 เมตรเศษเป็นที่เปลี่ยว ริมถนนพบตู้บัตรเติมเงินสีเหลือง-ส้มถูกงัดแงะนำเงินเหรียญที่ลูกค้าหยอดเติมเงินออกไปหมดและทิ้งไว้ มีนายสุเชาว์ พร้อมบุตรชายชื่อนายพรพล อายุ 37 ปียืนรอให้การอยู่ 

ร.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า สอบสวนนายสุเชาว์ พร้อมบุตรชายทราบว่าตู้เติมเงินนี้ ติดตั้งไว้หน้าร้านค้าที่เป็นร้านขายของชำบริการหยอดเงินโทรศัพท์เป็นชนิดเหรียญ 10 บาท เพื่อเติมเงินแก่ลูกค้า ภายในมีเงินสดบรรจุอยู่เกือบ 1,000 บาท  ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกประมาณเวลา 00.15 น.(1ส.ค.56) ได้ยินเสียงดังโครมหน้าร้าน และช่วงเช้าตรวจสอบพบตู้เติมเงินโทรศัพท์หายไป และได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีผู้พบเห็นถูกทิ้งไว้ริมถนนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว และตรวจจากการกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ พบเพียงช่วงหน้ารถ จยย.คาดเป็นของคนร้ายขับขี่ออกไปจากหน้าร้าน ไม่ทราบจำนวนคนร้าย

ต่อมาเวลา 12.30 น. พล.ต.ต.อัครชัย พงษ์ศิริ ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากที่ได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยละเอียดพบภาพ 2 คนร้ายใช้รถจยย. เป็นยานพาหนะ ทำทีมาเติมเงินโทรศัพท์หน้าร้าน เมื่อได้โอกาสจึงลงมือ แต่ก่อนลงมือพบเห็นมีการตั้งกล้องวงจรปิดหนึ่งในคนร้ายได้ใช้มือหมุนกล้องขึ้นด้านบน  แต่กล้องสามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายที่ลงมาขโมยตู้ได้อย่างใกล้ชิดชัดเจน และอีกคนติดเครื่องรถ จยย.รออยู่  

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ระบุในพื้นที่เขตอ.เมืองปราจีนบุรีตู้เติมเงินโทรศัพท์แบบหยอดเหรียญ ถูกขโมยงัดแงะและยกตู้ในหลายพื้นที่รวมกว่า 4 ครั้ง อาทิ หน้าสถานีขนสิ่ง จ.ปราจีนบุรี,ต.เนินหอม,ต.ดงขี้เหล็ก และในพื้นที่ต่างอำเภออีกหลายแห่ง สำหรับ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการตู้บัตรเติมเงินโทรศัพท์ พบว่า เครื่องเติมเงินหายไปมากกว่า 30 เครื่องได้ลงบันทึกแจ้งความที่สถานีตำรวจต่างๆ คาดเป็นกลุ่มยาเสพติด หรือแก๊งค์วัยรุ่นที่นำเงินไปเที่ยวเตร่ ในเบื้องต้นทราบเบาะแสคนร้ายที่เห็นในกล้องวงจรปิดแล้วกำลังเร่งติดตาม




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์