นร.ชาย-หญิง เล่นเซ็กซ์โฉ่!

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (31 พ.ค.) ศูนย์วิทยุ 191 สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่อพาร์ตเมนต์ไวท์เฮาส์คอร์ท ตั้งอยู่ถนนศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีนักเรียนนักศึกษาพากันมั่วสุมส่งเสียงดังลั่นจนเดือดร้อนมานาน จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ธรรมนูญ ไฝจู รอง ผกก.ป. นำกำลังประสานกับนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา พื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 นายภาณุพงศ์ ควนขัน หัวหน้าหน่วยสารวัตรนักเรียน พื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 และนายวรวุฒิ ประสานพจน์ สารวัตรนักเรียนอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบ

พบอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเป็นตึกสูง 5 ชั้น แต่ละชั้นมีผู้พักอยู่เต็มส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษา จึงติดต่อพนักงานประจำเคาน์เตอร์นำกุญแจสำรองไขเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 302 303 และ 305 พบนักเรียนชายหญิงโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งมั่วสุมดมกาวกันอย่างเมามัน รวมทั้งสิ้น 31 คน เป็นชาย 21 คน หญิง 10 คน สอบสวนทั้งหมดยอมรับว่าหนีเรียนมามั่วสุมดมกาวกันจริง และทำมาแล้วหลายครั้ง

ส่วนในห้องพักหมายเลข 404 ชั้น 4 ทุกคนถึงกับตะลึงงัน เมื่อพบนักเรียนชาย 4 คน และนักเรียนหญิง 4 คน เปลือยกายเล่นเซ็กซ์หมู่กันอย่างไม่อายฟ้าดิน แถมเปิดแผ่นวีซีดีภาพยนตร์ลามกขณะปฏิบัติกามกิจ ตรวจสอบในห้องพักพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้จำนวนหนึ่ง กับแผ่นซีดีลามก 12 แผ่น ขณะที่ในห้องพัก 407 พบภาพสุดอเนจอนาถใจไม่แพ้กัน เมื่อ มีนักเรียนหญิงชั้น ปวส.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนเปลือยกายร่วมเพศกับนักเรียนชายอยู่บนเตียง โดยมีเพื่อนนักเรียนชายอีก 7 คน ยืนเปลือยกายรอคิวกันอยู่ มีการ เปิดเครื่องเสียงเล่นเพลงจังหวะเร้าใจดังลั่น

พอเห็นกำลังตำรวจและสารวัตรนักเรียน นักเรียนหญิงคนดังกล่าวถึงกับแสดงความไม่พอใจด่ากราดหาว่ายุ่งเรื่องส่วนตัว และขับไล่ให้เจ้าหน้าที่ออกไปนอกห้อง บอกว่าเป็นความสมัครใจ และเป็นสิทธิส่วนบุคคล ทำเอาตำรวจกับสารวัตรนักเรียนถึงกับนิ่งอึ้ง ก่อนสั่งให้ทุกคนสวมใส่เสื้อผ้า พร้อมตรวจยึดบุหรี่ เหล้า เบียร์ วีซีดี ลามก ไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังมีนักเรียนนักศึกษามั่วเซ็กซ์กันอีกหลายห้อง หลังรู้ว่าเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพากันวิ่งหนีเหมือนผึ้งแตกรัง ตามจับกุมนักเรียนนักศึกษามั่วเซ็กซ์ได้รวมทั้งสิ้น 51 คน เป็นชาย 32 คน หญิง 19 คน นำตัวไปทำประวัติที่สำนักงานพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 พร้อมประสานให้อาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละโรงเรียนมารับตัวไปดำเนินการต่อไป

พ.ต.ท.ธรรมนูญเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเป็นที่มั่วสุมของนักเรียนนักศึกษามานาน เพราะทางอพาร์ตเมนต์เปิดให้นักเรียนเข้าพักได้โดยไม่ต้องตรวจบัตร แถมราคาถูกเปิดห้องชั่วคราว 3 ชั่วโมง ราคา 150 บาท หากไม่มีเงินสามารถค้างชำระได้อีก ซึ่งจะได้ทำรายงานถึงผู้บังคับบัญชา และ ผวจ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับทางเจ้าของอพาร์ตเมนต์ รวมถึงให้ฝ่ายปกครองพิจารณาใบอนุญาตการเปิดอพาร์ตเมนต์ด้วย เพราะเห็นแก่ ได้ไม่คำนึงถึงศีลธรรมและอนาคตของเยาวชน ทำให้เกิดความเสียหายกับวงการศึกษาอย่างไม่น่าให้อภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์