มอบตัวแล้ว8 โจ๋รมโทรมดญ.

โผล่เข้ามอบตัวแล้ว 8 คน แก๊งโจ๋หื่นรุมโทรม ด.ญ.วัย 13 ปี

สลดมีหนึ่งในผู้ต้องหาอายุแค่ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 เป็นหลานกำนันในพื้นที่ สอบเบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธ อ้างรู้จักกับเหยื่อ ยอมรับอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้รุมข่มขืน ตร.คุมตัวส่งสถานพินิจฯ สอบปากคำร่วมกับอัยการและนักจิตวิทยา ยังเหลืออีก 2 หัวโจก อายุ 26 ปี อยู่ระหว่างการหลบหนี ตร.ระดมกำลังล่าตัว

จากกรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และแม่อายุ 39 ปี เข้าร้องทุกข์ตำรวจ สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง

ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน จำนวน 10 คน รุมโทรม โดยก่อนหน้านี้เคยถูกรุมโทรมมาแล้ว 2 ครั้ง แต่กลุ่มคนร้ายข่มขู่ จึงไม่กล้าบอกใคร ครั้งล่าสุดแก๊งทรชนขี่รถจักรยานยนต์ประกบ บังคับนั่งซ้อนท้ายพาไปบ้านร้าง แล้วลงมือขืนใจเรียงคิว ขณะที่เหยื่อพยายามหนีออกมาโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ กลับโดนลากเข้าไปรุมขยี้ซ้ำอีก คราวนี้ทนไม่ไหว จึงบอกแม่ก่อนเข้าแจ้งความ แต่กลัวอิทธิพล เพราะหนึ่งในวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นหลานของกำนันในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรุมโทรมด.ญ.อายุ 13 ปี จำนวน 8 คน ทยอยเดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ยงยุทธ สุระประเสริฐ ผกก.สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง

ประกอบด้วย นายสุชาติ หรือปิง จริตงาม อายุ 22 ปี ส่วนที่เหลืออีก 7 คน อายุตั้งแต่ 13-17 ปี ทั้งหมดมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา โดยเฉพาะด.ช.อายุ 13 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา ยังเรียนหนังสืออยู่ชั้นม.1 และเป็นหลานของกำนันในพื้นที่ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบอีกว่า ยังเหลือผู้ต้องหา 2 คนอยู่ระหว่างการหลบหนี ทราบชื่อ นายประดิษภรช์ หรือโม แป้นอ้อย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 252 หมู่ 2 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา และนายบูรพา หรือปาล์ม ลออเอี่ยม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 2 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา ทางตำรวจกระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัว ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ทางพนักงานสอบสวนส่งไปสอบปากคำที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนและครอบครัว จ.ระยอง เพื่อสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการและนักจิตวิทยา

ต่อมา พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ระยอง เดินทางมายัง สภ.เขาชะเมา เพื่อสอบสวนผู้ต้องหา 8 คน ที่เข้ามามอบตัว

ในเบื้องต้นยอมรับว่ารู้จักกับ ด.ญ.ไก่ เหยื่อเคราะห์ร้าย โดยเฉพาะผู้ต้องหาด.ช.อายุ 13 ปี ยอมรับว่าเป็นคนพาเหยื่อไป แต่ไม่ยอมรับว่าข่มขืน ขณะที่ทั้ง 7 คน ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ยอมรับว่ารุมโทรม ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว เพราะถือว่าเป็นหัวหน้าแก๊ง มีอายุมากกว่าทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์