ขี้ยาสารภาพฆ่าโหด2แม่ลูก

จากกรณีคนร้ายสังหารโหด 2 แม่ลูก นางภัทริยา ทองหยดย้อย อายุ 46 ปี และ ด.ญ.ศิรินทรา ทองหยดย้อย อายุ 4 ปี

ภายในร้านอาหารตามสั่งริมปากทางเข้าวัดป่าท่าทราย ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยก่อนหน้านั้นมีคนงานทาสีตั้งวงกินเหล้าที่หน้าร้าน
เจ้าหน้าที่สงสัยประเด็นคนร้ายหวังฆ่าข่มขืนและปิดปากลูกสาวตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

     ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร
 
ได้ควบคุมตัว นายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิรงค์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/2 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เอง จ.ลำพูน ผู้ต้องหาคดีดังกล่าวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยก่อนหน้านี้ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ร่วมกับบก.สส.ภ.7 และกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาคือนายเสกสรร ได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านเดิม และจับกุมนายอิทธิพล หรือ อิฐ เย็นเจริญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ม.6 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

     นายเสกสรร ให้การรับสารภาพว่า

ก่อนเกิดมานั่งกินเหล้าที่ร้านผู้ตายกับนายอิทธิพล เมื่อเหล้าหมดจึงออกไปหายาบ้ามาเสพ หลังจากเสพจนเมาแล้วประกอบกับเงินหมดจึงกลับมาที่ร้านอาหารอีกครั้ง เพื่อชิงทรัพย์ โดยได้ย่องเข้าไปทางประตูหลังร้าน พบผู้ตายนั่งอยู่ในห้องบนเตียงนอน เมื่อผู้ตายเห็นก็ได้ตะโกนร้องออกมาตนจึงใช้มีดถางหญ้ายาวประมาณ 2 ฟุต ที่วางอยู่ในห้องฟันไปที่บริเวณใบหน้า และลำคอจำนวน 2 ครั้ง ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่พบอะไร ปรากฏว่าลูกสาวของผู้ตายได้ตื่นขึ้นมาและร้อง จึงถูกนายอิทธพลที่ถือมีดมาด้วยฟันเข้าที่ลำคอจนเสียชีวิตแล้วก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

     อย่างไรก็ตามนายอิทธิพล ยังให้การปฏิเสธอ้างว่าไปกินเหล้าจริง แต่กลับที่พักไปก่อนไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์