ควงอาก้าถล่มเสี่ยเงินกู้

กลับไปจัดงานศพพ่อเพื่อนรับเคราะห์2ศพเคยโดนเล่นงาน3หน

เสี่ยเงินกู้ เมืองอุทัยธานี ถูกมือปืนทมิฬ ควงอาก้ายิงถล่ม กลางวงเหล้าแต่พลาดเป้า เพื่อนร่วมวงก๊งสุรารับเคราะห์ ดับสยอง 2 ศพ จนท.พบมูลเหตุหนุ่มใหญ่ปล่อยกู้ มีประวัติพัวพันฆ่าแล้วศาลยกฟ้อง ก่อนถูกตามปลิดชีพถึง 3 ครั้งแต่รอดตายมาตลอด ล่าสุดผู้เป็นพ่อรับเคราะห์ดับแทน จึงหนีตายไปกบดานเมืองหลวง หวนคืนบ้านเลยเจอดี ตร.ตั้งปม ความแค้นส่วนตัว-ปล่อยเงินกู้

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ต.บรรจง วราหะ สวส. สภ.บ้านไร่  จ.อุทัย ธานี เปิดเผยว่า

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 96/1 หมู่ 1 ต.บ้านไร่ จึงพร้อม พ.ต.อ.ศุภรัตน์ ธรรมกุล ผกก. พ.ต.ท.   วาทิน ชำนาญกิจ สว.สส. แพทย์และหน่วยกู้ภัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณแคร่ไม้หน้าบ้านพบถ้วยชามแตกกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบศพนายชาญชัย แสงแก้ว อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยปืนอาก้า เข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าอก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างแคร่ไม้

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านไร่และเสียชีวิตในเวลาต่อมาชื่อ นายอนุพงษ์ น้ำนวล อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันที่ศีรษะ หน้าท้อง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 7.65 จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่ห่างออกไปบนถนนหน้าบ้าน พบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน สฐ 8028 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ถูกยิงด้วยปืนอาก้า กระสุนทะลุฝากระโปงรถ 2 แห่ง และพบปลอกกระสุนปืนอาก้าตกอยู่ 6 ปลอก หัวกระสุนปืนอาก้าอีก 4 หัว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนายสายชล อินทอง อายุ 37 ปี

มีอาชีพเป็นเสี่ยปล่อยเงินกู้และรับซื้อของเก่าซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและนั่งอยู่ในเหตุการณ์ แต่รอดตายอย่างหวุดหวิด ให้การว่า ตนได้เดินทางจาก กท.เพื่อมาทำบุญ 100 วันให้กับพ่อที่ถูกยิงเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ หลังจากทำบุญเสร็จช่วงเย็นจึงมาตั้งวงดื่มสุรากัน 5 คน      จู่ ๆ ได้มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกกันน็อก ขี่รถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้าย ทะเบียน มาจอดที่เกิดเหตุ ก่อนคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถ จยย. ได้ใช้ปืนอาก้ากราดยิงใส่วงเหล้า เป็นเหตุให้นายชาญชัยและนายอนุพงษ์ เสียชีวิต ดังกล่าว ส่วนตนกระโดดหมอบลงกับพื้นทัน ทำให้รอดตายได้อย่างหวุดหวิด ก่อนจะชักปืนที่พกติดตัวมายิงตอบโต้คนร้ายจนหลบหนีไป
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสืบสวนในเรื่องความแค้นส่วนตัว
 
เนื่องจากนาย   สายชล เคยถูกจับในคดีฆ่าคนตาย เมื่อปี 46 แต่ศาลยกฟ้อง เลยอาจจะเป็นเหตุให้ญาติคนตายโกรธแค้น จึงตามมาฆ่าล้างแค้น ส่วนอีกสาเหตุน่าจะมาจากการหักหลังธุรกิจปล่อยเงินกู้นอก ระบบ แต่ดวงไม่ถึงคาดจึงรอดตายหวุดหวิด แต่เพื่อนมารับเคราะห์ตายแทน สำหรับนายสายชล เคยถูกลอบยิงมาถึง 3 ครั้ง แต่รอดตายทุกครั้ง ล่าสุดพ่อมารับเคราะห์ถูกมือปืนยิงตายแทนอีก ทำให้นายสายชล ต้องหนีตายเข้า กท. กระทั่งเดินทางกลับบ้านเพื่อทำบุญครบ 100 วันให้พ่อก็มาถูกยิงถล่มดังกล่าว
 
วันเดียวกัน พล.ต.ต.กิตติ รุ่งเรืองวงษ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านไร่  เรียกประชุมเพื่อหาแนวทางคลี่คลายคดี
 
โดย พ.ต.อ.ศุภรัตน์ ธรรมกุล ผกก.สภ.บ้านไร่ ได้เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายสายชล ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปรากฏว่านายสายชล ไม่ยอมปริปากให้การอะไร บอกแต่เพียงไม่มีเรื่องกับใคร ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติ อย่างไรก็ตามขณะนี้นายสายชล ได้หลบหนีไปกบดานพร้อมปืนที่ใช้ยิงต่อสู้กับคนร้าย ขณะที่ชุดสืบสวนได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง พบปลอกกระสุนปืนอาก้า สภาพเก่า เพิ่มอีก 4 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์