ฮิตลามถึงเสื้อจตุคามขายดี

รง.ผลิตรับฟีเวอร์เน้นเหลืองมากที่สุด



โรงงานผลิตเสื้อผ้าขายส่งหัวใสทำเสื้อพิมพ์ลายรูปจตุคามรามเทพขายรับกระแสความนิยมวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ

ที่กำลังมาแรงอย่างยิ่ง

แม่ค้ารายย่อยสั่งซื้อจากแหล่งขายส่งแหล่งใหญ่คือตลาดโบ๊เบ๊ที่มีผลิตขายแทบทุกสี แต่ที่นำมาขายเน้นสีเหลืองมากเป็นพิเศษเผื่อคนซื้อสวมฉลองปีมหามงคลพร้อมกัน โดยมีทั้งคอปกและคอกลม

เชื่อคนบูชาหรือชอบสะสมวัตถุมงคล

จตุคามรามเทพต้องชอบเสื้อด้วย คนขายเผยแต่ยอดขายยังไม่มากนัก ทั้งที่ก่อนหน้ามีคนมาถามหากันมาก โดยเฉพาะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง รายงานระบุบริเวณตลาดวังหลังท่าน้ำศิริราช

ประชาชนเดินผ่านแผง

เห็นแล้วต้องหยุดดูและถามราคากันคึกคัก ฟันกำไร 40 บาทต่อตัว ส่วนบางแผงยังไม่กล้าสั่งมาขาย กลัวคนไม่ซื้อ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 เม.ย.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดวังหลัง ท่าน้ำศิริราช แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. เพื่อสำรวจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าที่ในเนื้อผ้าพิมพ์ลวดลายเป็นรูปจตุคามรามเทพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง



ซึ่งมีจำหน่ายกันเป็นจำนวนมาก

รับกระแสความนิยมวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ โดยมีมากมายหลากหลายสีให้เลือก เช่น สีเหลือง สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน สำหรับเสื้อคอปกบริเวณกระเป๋าเสื้อจะพิมพ์รูปจตุคามรามเทพประทับนั่ง ด้านหลังเสื้อเป็นรูป 12 นักษัตร หรือราหู

นางณัฐธนา แซ่ด่าน อายุ 48 ปี

แม่ค้าจำหน่ายเสื้อผ้าตลาดวังหลังพลาซ่า ล็อก 11 เปิดเผยว่า ที่ร้านเริ่มนำเสื้อยืดคอปกจตุคามรามเทพมาจำหน่ายได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะมีลูกค้าประจำมาสอบถามกันมาก ตนจึงได้ไปหาซื้อที่ตลาดโบ๊เบ๊มาจำหน่าย ยอดขายไม่มากนัก สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาซื้อจะเป็นผู้หญิง

ด้านนางชูศรี กิจโพธิ์ยาน อายุ 50 ปี

เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าล็อก 9 กล่าวว่า ตนเห็นร้านข้างๆ นำมาจำหน่าย จึงนำมาวางจำหน่ายบ้าง เพราะเห็นว่าช่วงนี้กระแสความนิยมเหรีญจตุคามรามเทพมาแรง คนที่ชอบสะสมจตุคามรามเทพก็น่าที่จะชอบเสื้อด้วย

ส่วนใหญ่แล้วตนจะสั่งเสื้อหลากสี

คละกันไปทั้งสีดำ สีเทา สีน้ำเงิน ส่วนสีเหลืองจะสั่งมามากหน่อยเพราะสีเสื้อเข้ากับปีมหามงคลด้วย ตนซื้อราคาต้นทุนมาเท่าไรก็จะบวกไปประมาณ 40 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจับจ่ายซื้อหา

เสื้อผ้าพิมพ์รูปจตุคามรามเทพเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนที่สัญจรไปมาเมื่อเห็นเสื้อพิมพ์รูปจตุคามรามเทพก็สะดุดตาต้องหยุดดูและสอบถามราคากับแม่ค้ากันหลายราย

โดยบริเวณตลาดท่าน้ำศิริราช

มีร้านจำหน่ายเสื้อผ้าจำนวนมาก แต่ร้านที่จำหน่ายเสื้อจตุคามรามเทพมีประมาณ 4-5 ร้านเท่านั้น เพราะบางร้านกลัวว่านำมาแล้วอาจจำหน่ายได้ยาก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์