แจ้งจับครูหื่นอนาจารศิษย์ป.4

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์หื่นกามอนาจารลูกศิษย์วัย 11 ขวบ ตั้งแต่อยู่ชั้น ป.4 จนขึ้น ป.5 ยังไม่หยุดพฤติกรรมฉาว

เรื่องแตกแม่เลยแจ้งความจับ แฉตอนเรียนแกล้งทำทีเข้ามาสอนทางด้านหลัง จากนั้นลูบคลำขาอ่อน ก่อนล้วงลึกเข้าไปที่อวัยวะเพศ พร้อมกับใช้นิ้วสอดใส่ แต่เหยื่อไม่กล้าร้อง หรือเล่าให้ใครฟังเพราะกลัว จนไม่อยากไปเรียนหนังสือ หลังอดทนอยู่นานปีเศษ พี่ชายเห็นผิดสังเกตจึงเค้นจนทราบความจริง ก่อนไปเล่าให้แม่ฟัง และไปปรึกษากับ ผอ.โรงเรียน แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เลยแจ้งความดำเนินคดี


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.พ. นางแซน นามสมมุติ อายุ 40 ปี ชาวราชบุรี จูงลูกสาววัย 11 ขวบ ชื่อ ด.ญ.แก้ว นามสมมุติ เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ เยี่ยมสมร สวส.สภ.บางคนที

ให้ดำเนินคดีกับนายนก นามสมมุติ อายุ 40 ปี เป็นครูสอนวิชาภาษาไทย และวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนเดียวกับ ด.ญ.แก้ว ข้อหากระทำอนาจารลูกสาว จากนั้น ด.ญ.แก้ว ให้รายละเอียดอ้างว่า เมื่อปี 2549 ตอนนั้นตนเรียนอยู่ชั้น ป.4 ขณะกำลังเรียนวิชาคอมพิวเตอร์กับครูนกในห้องเรียน ครูนกจะมายืนสอนข้างหลังตน พอไม่มีเพื่อนนักเรียนเห็นจะใช้มือถูกเนื้อต้องตัว และลูบคลำ อวัยวะเพศตนตลอด ด้วยความกลัวตนเลยไม่กล้าขัดขืน หรือร้องให้ใครช่วย
 
เหยื่อครูหื่นกามอ้างต่อว่า หลังจากนั้นเป็นต้นมาเป็นเวลา 1 ปีเศษ ตนถูกครูนกลวนลามแบบนี้เรื่อยมาจนตนขึ้น ป.5

โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ อยู่กับเพื่อนในห้องที่โรงเรียน ระหว่างนั้นครูนกเข้ามาหาตน ที่กำลังนั่งเล่นคอมฯอยู่กับเพื่อน เสร็จแล้วมาลูบคลำต้นขาตน ก่อนจะเรื่อยมาถึงขาอ่อน จากนั้นล้วงลึกเข้าไปในกางเกงใน พร้อมกับใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศตน จนตนรู้สึกเจ็บ แต่ตนไม่กล้าร้องเพราะความกลัว ขณะที่เพื่อนคนอื่นมองไม่เห็น เพราะที่เครื่องคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่อง จะมีไม้กระดานแผ่นใหญ่กั้นไว้ เสร็จแล้วครูนกบอกว่า ให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ อย่าบอกใครแล้วจะซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ ให้ใส่ ทำให้ตนไม่อยากไปโรงเรียน
 
ด้านนางแซนมารดาของน้องแก้วให้การว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายตน พี่ของ ด.ญ.แก้วมาเล่าให้ตนฟัง

หลังจากสังเกตเห็นพฤติกรรมของน้องสาวเปลี่ยนไปว่า น้องสาวมาเล่าเรื่องให้ฟัง จากนั้นมาเล่าให้ตนฟัง ซึ่งตนได้ไปปรึกษากับ ผอ. โรงเรียนผู้บังคับบัญชาของครูนก แต่กลัวเรื่องจะเงียบ เลยพาลูกสาวมาแจ้งความดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กสาว ไปตรวจร่างกายที่ รพ. นภาลัย เพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำอนาจาร พร้อมกับจะออกหมายเรียนครูนก ผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์