แม่เอ็กซ์ ออกมาพูดหลังศาลยกฟ้อง หมอนิ่ม

จากคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติ หมายเลขดำ อ.383/57  ล่าสุด ศาลอุทธรณ์ ตัดสินยกฟ้อง พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม โดยให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ยังมีความรักต่อกัน เพราะหมอนิ่มและผู้ตายยังไปมาหาสู่ผู้ตาย มีเพศสัมพันธ์กัน และยังรักกันอยู่ ตอนติดคุกยังพาลูกไปหา ไม่มีได้ท่าทีโกรธแค้น

แม่เอ็กซ์ ออกมาพูดหลังศาลยกฟ้อง หมอนิ่ม

ขณะที่ นางสุรางค์ ภู่เจริญยศ แม่ของ พญ.นิธิวดี ผู้ว่าจ้างยิงนายเอ็กซ์ ศาลได้พิพากษาให้ประหารชีวิต แต่จำเลยรับสารภารลดโทษ 1 ใน 3 ให้เหลือจำคุกตลอดชีวิต โดยให้สาเหตุ ว่า นางสุรางค์ นั้น มีความโกรธแค้นที่คนตาย ทำร้ายลูก และหลาน จนทำให้แท้งลูก และเชื่อว่าผู้ตายไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยได้ เลยสั่งมือปืนยิง ทั้งนี้ ทนายเตรียมยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกัน 1 ล้านบาท

ส่วนนายจิรศักดิ์ หรือ จี มือปืน และนายธวัชชัย หรือ อ้น ผู้ขี่รถจยย.ให้มือปืน ศาลพิพากษาให้ยืนตามศาลชั้นต้น จำคุกตลอดชีวิต


นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า หลังจากฟังผลคำพิพากษาแล้ว จะออกมาอย่างไรก็ตาม ตนยอมรับได้ เนื่องจากผลจะออกมาเป็นอย่างไร ลูกชายของตนก็ไม่ฟื้นขึ้นมา

เมื่อผลพิพากษาออกมาว่ามีการ ยกฟ้องพญ.นิธิวดีนั้น ตนก็รู้สึกสบายใจ ที่หลานทั้ง 2 ของตนมีคนดูแล เนื่องจากพญ.นิธิวดีเลี้ยงหลานของอย่างดี ส่งให้เรียนโรงเรียนดีๆ ซึ่งเดือนก่อนที่ผ่านมา ตนมีโอกาสเจอหลานทั้ง 2 คน ในรอบ 5 ปี ตนเห็นหลานสุขสบายดีและดีใจมาก โดยหลังจากนี้ตนอาจจะไม่มีการยื่นฎีกาในส่วนของพญ.นิธิวดี เนื่องจากแม่ได้อโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว

แม่เอ็กซ์ ออกมาพูดหลังศาลยกฟ้อง หมอนิ่ม

ที่มา khaosod , tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์