ซวยเลย! เฉลยแล้ว กกน.น้องหญิง หายไป ที่แท้?!

กรณี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา หลังเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำมาสู่การจับกุม นายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ อายุ 23 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ และน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้ตาย

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า จากกรณีที่ขาดพยานหลักฐานสำคัญไป นั่นคือกางเกงขาสั้นและกางเกงในของ "น้องหญิง" หลังจากที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้จะสามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงทางคดีได้หลายอย่าง ล่าสุดได้รับรายงานเรื่องราวทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว โดยช่วงที่ "น้องหญิง" ไปถึงที่โรงพยาบาล จากนั้นนางพยาบาลได้ถอดกางเกงและกางเกงในของ "น้องหญิง" ออกจากร่างกาย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการรักษา


ซวยเลย! เฉลยแล้ว กกน.น้องหญิง หายไป ที่แท้?!

ต่อมาพยาบาลเห็นว่า "นายอ๊อฟ" เป็นผู้ขับรถมาส่งและเข้าใจว่าเป็นญาติหรือคนรู้จัก จึงเอากางเกงขาสั้นใส่ถุงพลาสติก ก่อนจะยื่นให้นายอ๊อพเก็บไว้ ซึ่งทราบว่าทางตำรวจ สภ.บางปะอิน ไม่ได้ทำการส่งตรวจตั้งแต่ช่วงเกิดเรื่องแรกๆ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผลเหมือนกันว่าเพราะเหตุใดถึงไม่ยอมดำเนินการ ส่วนกางเกงในที่อยู่ในสภาพเปียกนั้น พยาบาลได้นำไปทิ้งในถังขยะ เนื่องจากไม่ทราบว่าถึงความสำคัญว่ากางเกงในชิ้นนี้ก็เป็นหลักฐานในสำนวนคดีนี้ด้วย คงต้งอยู่ที่ตำรวจว่าจะเรียกนางพยาบาลคนทิ้งกางเกงในมาสอบปากคำด้วยหรือไม่.

ซวยเลย! เฉลยแล้ว กกน.น้องหญิง หายไป ที่แท้?!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์