จ่อออกหมายเรียกหลานอัยการ!

จ่อออกหมายเรียกหลานอัยการ!


            เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 พ.ค. ร.ต.ท.นภัส หลักคำ รองสว.สอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งจากน.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เซลล์ขายเครื่องไฟฟ้าว่า เมื่อเวลา 10.10 น.วันเดียวกันนี้ ขณะน.ส.น้ำทิพย์ ขับรถเก๋งมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 6กข 7454 กทม. มาตามถนนเลียบด่วนบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา-อาจณรงค์ ต่อมาถูกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซิตี้ สีเทาหมายเลขทะเบียน5กฮ 3906 กทม. ชนท้าย เป็นเหตุให้รถของตนท้ายยุบ เรื่องราวไม่น่าจะบานปลาย หากผู้ขับรถชื่อน.ส.ธันยกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ได้แจ้งบริษัทประกันเพื่อให้ประกันเพื่อออกใบเคลม แต่กลับมาแสดงกริยาไม่เหมาะสม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมีเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์คลิป พร้อมบรรยายว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ค. เวลา 10 โมง 10 นาทีหน้าห้าง คู่กรณี เขาขับรถมาชนท้ายรถเรา เราบอกให้เขารอประกันแต่เขาบอกว่าเขารีบมาก ไม่สามารถอยู่รอประกันเราได้ เขาขึ้นรถไป แล้วเราก็เดินไปขวางหน้ารถเค้าเพื่อที่จะไม่ให้เขาขับรถไป แต่เขาก็ออกรถอย่างแรงเกือบจะเฉี่ยวเราเลย เราก็รอจนกว่า ประกันเราจะมา พอประกันเรามาประกันก็โทรหาเขา เพื่อที่จะนัดคุยกัน ก็เลยนัดคุยกันที่อาคารกรีนพ้อยท์เรสซิเด้นของเขา แล้วประกันของเราก็โทรเรียกประกันเขามา พอประกันเขามาประกันก็โทรเรียกเขาลงมา เราก็เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟังว่ามีรถมอเตอร์ไซค์เปิดไฟเลี้ยวซ้ายแล้วเราก็เบรครถแต่เขาเบรกไม่ทันเขาก็เลยชนตูดเรา แต่คู่กรณีเขาด่าเราเสียๆหายๆ และบอกว่า มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ลุงกูเป็นอัยการ ประกันของเราเลยเห็นอาการไม่ดีเลยบอกให้เราอยู่นิ่งๆแล้วขึ้นรถไปซะ เราก็ทำตามที่ประกันบอก แล้วเราก็บันทึกภาพได้อย่างที่เห็นค่ะ เรามาแจ้งความที่สน. โชคชัย ค่ะ คือเขาทำผิดเเล้วทำไมเขาถึงด่าเราแบบนี้ใช้คำพูดที่หยาบคายมาก

ด้าน.ร.ต.ท.นภัส พนักกงานสอบสวนได้เตรียมออกหมายเรียกผู้ขับขี่รถคู่กรณีให้มาพบเพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รับชมคลิป
VVVVVVV
VVVV
VVVV

 



>>>>>>
Cr::khaosod.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังแฉยับ!!! ขุดประวัติ สาวอ้างลุงเป็นอัยการ ทำอาชีพนี้ รู้แล้วจะอึ้ง
  2. รถมาชนท้าย สุดมึนสาวฝ่ายขับชนด่ากราด “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร ลุงกูเป็นอัยการ”(คลิป)
  3. ความสวยไม่ช่วยอะไร!! แจ้ง 3 ข้อหาสาวชนท้าย ยันเสียงแข็งไม่ได้เป็นหลานอัยการ
  4. เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์!! สาวเผยไม่ได้พูด ลุงกูเป็นอัยการ คู่กรณียันได้ยินชัด(คลิป)

  5. >> ดูทั้งหมด :หลานอัยการชนท้ายรถคนอื่น แต่ด่ากราดคู่กรณี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์