ผอ.ฉาว รอดคุก! ให้ประกัน 2แสน!!


ผอ.ฉาว รอดคุก! ให้ประกัน 2แสน!!

ผอ.ฉาว ได้ประกันตัว2แสน ศาลสั่งห้ามออกนอกประเทศ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าตลอดทั้งวัน อ้างไอเรื้อรัง

นายณฐาภพ บุญทองโท ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี หลังพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้ปากคำในชั้นศาลเท่านั้น ขณะที่สีหน้าของนายณฐาภพ ค่อนข้างเคลียดมีการสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อปิดบังใบหน้า

โดยหลังจากสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายณฐาภพไปฝากขออำนาจศาลจังหวัดบัวใหญ่ฝากขัง พร้อมยื่นคัดค้านประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง ซึ่งขณะนี้นายณฐาภพ ให้ทนายทำเรื่องขอใช้หลักทรัพย์ จำนวน 2 แสนบาท ยื่นประกันตัวจากศาล

ซึ่งศาลพิจารณาแล้วว่า นายณฐาภพ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง มีบ้านเป็นหลักแหล่ง รวมถึงไม่มีพฤติกรรมหลบหนี จึงอนุญาติ ให้ประกันตัว แต่สั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ตลอดเวลา นายณฐาภพ อยู่ในสภาพสวมหน้ากากอนามัยปิดบังหน้า อ้างว่าไม่สบาย มีอาการไอเรื้อรัง เมื่อได้ประกันตัวรีบเดินทางกลับอย่างรวดเร็ว

ขณะที่การดำเนินการสอบสวนวินัยร้ายแรง จะสรุปผลการสอบสวนวินัยร้ายแรงได้ภายใน 60 วัน และเปิดโอกาสให้ นายณฐาภพเข้าให้ปากคำและแก้ข้อกล่าวหาภายใน 15 วัน หลังจากที่ยื่นตกเป็นผู้ต้องหา จนถึงขณะนี้นายณฐาภพ ยังไม่เข้าพบคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงแต่อย่างใด ซึ่งอาจจะส่งผลให้สำนักงานคุรุสภาพิจารณาเสนอถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพผู้บริหารด้ว

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV


>>>>
Cr:::brighttv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์