ออกหมายจับแพทย์ตำบล ซ้อม-ขืนใจหลาน 8 ขวบ


ออกหมายจับแพทย์ตำบล ซ้อม-ขืนใจหลาน 8 ขวบ

จากกรณี นางไก่ (นาสมมุติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พา ด.ญ.บี(นามสมมุติ) อายุ 8 ปี หลานสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง ว่าถูกสามีใหม่ ซึ่งเป็นแพทย์ประจำตำบลแห่งหนึ่ง และมีศักดิ์เป็นปู่เลี้ยงของเด็ก กระทำการข่มขืน ด.ญ.บี หลายครั้ง ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.อุทิศ ได้รวบรวมหลักฐานคำให้การของ ด.ญ.บี พร้อมให้ชี้รูปยืนยัน ก่อนทำการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดระยอง นายธณชัย จันทร์นวล ผู้ต้องหา ในข้อหากระทำการข่มขืน ด.ญ.บี 

ด้านนางไก่ ย่าของหนูน้อยวัย8ขวบ เปิดเผยว่า ตนกับหลานสาวได้ไปพักอยู่ที่บ้านญาติใน จ.จันทบุรี โดยยังไม่กล้าเดินทางกลับไปยังบ้านพัก เพราะกลัวเจอผู้ต้องหา ที่ปกติเป็นคนอารมณ์ร้อนและชอบทำร้ายร่างกาย จึงกลัวว่าถ้ากลับไปจะถูกทำร้ายแน่นอน จึงต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้เสียก่อน

ขณะที่ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง กล่าวว่า

ได้ประสาน นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเขาชะเมา และนายพีระศักดิ์ สนั่นเครื่อง ปลัดอาวุธโสอำเภอเขาชะเมา เพราะผู้ต้องหาเป็นแพทย์ประจำตำบลในพื้นที่เขตเขาชะเมาและเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองด้วย ให้ติดตามเรื่องคดีพร้อมกับช่วยประสานนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ซึ่งขณะนี้เหยื่อที่เคราะห์ร้ายไปพักอยู่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด เพื่อปรับสภาพจิตใจเด็ก.

Cr::: dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์