อวดรวย! เถียงสู้ไม่ไหว เชือดดับ

อวดรวย! เถียงสู้ไม่ไหว เชือดดับ

อวดรวย! เถียงสู้ไม่ไหว เชือดดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วานนี้ (19 ก.พ.) พ.ต.ต.สุพจน์ คงนาลึก สารวัตรเวร สภ.อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบก. ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สรวิช ผดุงชัย ผกก. พ.ต.ท. วิโรจน์ สุขเกื้อ รอง ผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสกา และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นตึกสร้างใหม่ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด จุดเกิดเหตุบริเวณโรงรถภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ขวดเหล้าและแก้วน้ำล้มแตกกระจาย ส่วนบนเสื่อที่ปูรองพื้นพบกองเลือดส่งกลิ่นคาวคลุ้ง ใกล้กันพบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือนายวิชัย มุสิกัณฑ์ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของสวนผลไม้ อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 2 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกเชือดคอด้วยมีดเป็นแผลเหวอะหวะหลอดลมขาด คอห้อยร่องแร่งหวิดขาดเป็นที่สยดสยอง

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นของ น.ส.เกษร มณี อายุ 45 ปี รับราชการครูตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลานสกา ก่อนเกิดเหตุวันเดียวกัน น.ส.เกษรได้จัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และนิมนต์พระมาทำพิธีต่ออายุให้กับนางเตี้ยน มณี อายุ 70 ปี มารดา ซึ่งเป็นผู้สูงอายุชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ เนื่องจากนางเตี้ยนเป็นคนมีฐานะดี ลูกๆล้วนรับราชการในตำแหน่งที่มีหน้ามีตาในวงสังคม ระยะหลังนางเตี้ยนมักเจ็บป่วยออดๆแอดๆ ลูกหลานจึงจัดทำบุญต่ออายุให้และจัดงานขึ้นบ้านใหม่พร้อมกัน โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก

กระทั่งช่วงหัวค่ำนายวิชัย ผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกับน.ส.เกษร ซึ่งมาร่วมงานด้วย ได้ชวนญาติสนิทรวม 7 คน ไปปูเสื่อตั้งวงเหล้าที่บริเวณโรงรถ จนถึงกลางดึกทุกคนต่างมีอาการมึนเมา และนายวิชัยได้เกิดมีปากเสียงกับนายไสว วรินทรเวช อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 หมู่ 2 ต.ขุนทะเล ซึ่งเป็นญาติกัน โดยทั้ง 2 ได้พูดจาโอ้อวดข่มกันเรื่องสวนผลไม้ใครใหญ่กว่ากัน และใครมีฐานะร่ำรวยกว่ากัน แต่นายไสวเถียงสู้ไม่ได้ และชี้หน้าด่านายวิชัยว่า มึงเมาแล้วพูดมาก ทำให้นายวิชัยไม่พอใจด่าสวนไป พร้อมกับลุกขึ้นชกหน้านายไสวเกิดชกต่อยกันอุตลุด ญาติๆได้ห้ามปรามแยกกันออกไปนั่งสงบสติอารมณ์

จากนั้นนายไสวได้ลุกออกจากวงไปชั่วครู่ เหตุการณ์ ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายไสวแอบเดินย่องเงียบมาทางมุมมืด เข้าประชิดตัวนายวิชัยที่นั่งหันหลังไม่ทันระวังตัว ใช้มือซ้ายจิกผมอย่างแรงกระชากให้หงายหน้าแล้วใช้มีดสปาร์ตา ที่ถือซ่อนไว้ด้านหลังปาดขวับเข้าที่ลำคอ บริเวณลูกกระเดือกสุดแรงจนเลือดฉีดพุ่งกระจายเปรอะเพื่อนร่วมวงเหล้าเต็มไปหมด จนนายวิชัยหงายหลังล้มตึงดิ้นพราดตายอย่างสยดสยอง ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ นายไสวได้ฉวยโอกาสชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

หลังทราบรายละเอียดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายไสว มือมีดจนพบตัวนายไสวเดินอยู่ในสวนยางพาราห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ในสภาพหน้าตาบวมปูด เนื้อตัวเปรอะคราบเลือด จึงจับกุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก นายไสวให้การรับสารภาพ จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตาย โดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์