หึงโหดเห็นผัวหนุ่มเกี้ยวสาวตกดึกเผาจู๋

หึงโหดเห็นผัวหนุ่มเกี้ยวสาวตกดึกเผาจู๋

สาวใหญ่หึงโหด เห็นผัวหนุ่มเกี้ยวสาวในวงเหล้า ตกดึกผัวหลับย่องขึ้นห้องใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเจ้าโลกไหม้เกรียมใช้งานไม่ได้ ตร.ตามรวบหลังหนีคดีได้ 7 เดือน สุดท้ายผัวผู้อาภัพให้อภัยไม่เอาเรื่อง

เหตุการณ์สาวใหญ่หึงผัวหนุ่มรุ่นน้องใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเจ้าโลกขณะนอนหลับถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ปัญญา นวตระกูลพิสุทธิ์ สว.สส.สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำหมายจับเลขที่ 423/2549 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2548 เข้าจับกุมนางหงส์ จันทรมณีวงค์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 ซอย 2 ถนนระแกง ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งกายและจิตใจ และกระทำการก่อเหตุวางเพลิงทำอันตรายต่อทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้านแอทโฮม ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.คม เชษฐ์ขุนทด พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 18 มิถุนายน 2548 ได้มีคนร้ายนำน้ำมันเบนซินราดใส่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม น้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดอยู่ในบ้านเช่าเลขที่ 5 ซอย 8 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนจุดไฟเผาทำให้รถดังกล่าวเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้คนร้ายยังได้ใช้น้ำมันเบนซินราดและจุดไฟเผาอวัยวะเพศของนายสุรกานต์ ใหม่แก้ว อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากอวัยวะเพศถูกเผาจนไหม้เกรียมไม่สามารถใช้การได้

พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุมีพยานให้การว่า คนร้ายที่ลงมือเผาอวัยวะเพศของนายสุรกานต์ คือ นางหงส์ ภรรยาของนายสุรกานต์ โดยทั้งคู่เป็นพนักงานทำความสะอาดของเทศบาลนครเชียงใหม่ และได้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน โดยในคืนเกิดเหตุทั้งคู่ก็ได้นั่งดื่มสุราร่วมกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งนายสุรกานต์ทำตัวเจ้าชู้พูดถึงหญิงคนอื่น อีกทั้งยังพูดจาเชิงชู้สาวกับเพื่อนสาวที่นั่งในวงเดียวกัน ทำให้นางหงส์เกิดอาการหึงหวง และเก็บความแค้นไว้ในใจ

"หลังวงเหล้าเลิก ด้วยความแค้นนางหงส์จึงใช้น้ำมันราดรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านก่อนจุดไฟเผา จากนั้นจึงขึ้นไปหานายสุรกานต์ที่หลับอยู่บนชั้นสองของบ้าน โดยใช้น้ำมันราดบริเวณเป้ากางเกงของสามี ก่อนจุดไฟเผา และหลบหนีไป" พ.ต.ท.ปัญญา กล่าว

พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวต่อว่า ภายหลังการจับกุม นายสุรกานต์ ยืนยันไม่เอาความกับภรรยาของตนเอง แต่นางมาลี ใหม่แก้ว อายุ 35 ปี พี่สาวของนายสุรกานต์ยังคงติดใจต่อการกระทำที่โหดเหี้ยมของนางหงส์จึงขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม นางหงส์ได้ใช้เงินสดจำนวน 1 แสนบาทประกันตัวออกไป เพื่อต่อสู้คดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์