หึงโหด! โจ๋ 19 คว้าปืนยิงใส่เจ็บ 3 ราย

หึงโหด! โจ๋ 19 คว้าปืนยิงใส่เจ็บ 3 ราย

มารหัวใจ! โจ๋ย่านตาขาว วัยเพียง 19 ปี เห็นอดีตแฟนสาวอายุ 16 ปี ซ้อนจยย.ของพี่สาวคุยเล่นหยอกล้อกับชายอื่น ขี่จยย.ปาดหน้า คว้าปืนยิงใส่กลุ่มผู้ชายเจ็บ 3 ราย

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลย่านตาขาวว่า มีวัยรุ่นชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง ซึ่งผู้บาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ นายทวี บุตรชำนาญ อายุ 24 ปี นายสรวี แสงแก้ว อายุ 22 ปี และนายกรีทา นุ้ยหนู อายุ 26 ปี

นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อนสาวของนายทวี กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น้องสาวของตนเอง ที่เพิ่งเลิกกับนายเอกได้ประมาณ 2 เดือน


ก่อนหน้านี้ นายเอกได้โทรมาต่อว่าน้องสาวของตน โดยระหว่างนั้นตนและน้องสาวได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปข้างนอก และพบกับนายเอกอีกครั้ง และนายเอกได้กล่าวหาว่าตนและน้องสาวเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ เหมือนเยาะเย้ยนายเอก

ขณะเดียวกัน เป็นจังหวะที่นายทวีที่มาพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คนขี่รถจักรยานยนต์มา ตนและนายทวีจึงชะลอรถเพื่อคุยกัน ซึ่งนายเอก คงอิจฉา และหึงหวงว่าน้องสาวและตนคุยกับนายทวี นายเอกจึงขับแซงทางซ้ายมาประกบรถนายทวีจากนั้นก็ควักปืนออกมายิงใส่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน และออกหมายจับ เพื่อนำคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์