สุดโหด!! ฆ่าปาดคอเด็กหญิง5ขวบทิ้งบ่อเกรอะ

สุดโหด!! ฆ่าปาดคอเด็กหญิง5ขวบทิ้งบ่อเกรอะ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนุสรณ์ สุขโต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายดำรัส อาคมเวช ผู้ใหญ่บ้าน บ้านท่ากระดาน หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน ว่าชาวบ้านพบศพเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตลักษณะถูกห่อใส่ในถุงปุ๋ย ซุกซ่อนในบ่อเกรอะ บริเวณหลังบ้านร้าง ในพื้นที่ ต.ท่ากระดาน หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ พร้อม ตร.สืบสวน และแพทย์จาก รพ.ท่ากระดาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบ ศพเด็กหญิง อายุ 5 ขวบอยู่ก้นบ่อเกรอะร้าง ลึกประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ จึงได้นำร่างขึ้นมาจากบ่อ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงดูและส่งเสียงตะโกนสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ ซึ่งจากการชันสูตรพบว่า มีรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอคล้ายถูกของมีคม ยาวประมาณ 3 นิ้ว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชม.

มารดาของเด็กหญิงกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำงานตามปกติ ซึ่งทุกครั้งจะให้ลูกสาวอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของเด็กหญิง เป็นคนคอยดูแลน้องและเวลาประมาณ 18.00 น. ตนกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่า ไม่พบลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งญาติที่อยู่ในละแวกเดียวกันบอกว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ลูกสาววัย 16 ปี ได้แจ้งให้ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหาน้องสาววัย 5 ขวบ เพราะน้องเกิดคลาดสายตา และได้หายตัวไป จากนั้นเพื่อนบ้านจึงช่วยกันออกตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพถูกฆ่าและนำมาทิ้งในบ่อเกรอะร้าง ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร

ด้าน พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ เปิดเผยว่า การสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ทางญาติผู้เสียชีวิตให้การเบื้องต้นว่า ต้องสงสัย นายเบนซ์ ชายหนุ่มอายุ 25 ปี ที่มีบ้านอยู่ใกล้กันกับบ้านของเด็กหญิงที่เสียชีวิต โดยชายคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดีและมีอาการทางประสาทเนื่องจากติดยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่ติดตามตัวชายต้องสงสัยรายนี้มาทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์