สองพ่อเฒ่าข่มขืนเด็ก13ปี อนาถท้อง 4 เดือน

สองพ่อเฒ่าข่มขืนเด็ก13ปี อนาถท้อง 4 เดือน

สังคมสุดเสื่อมสองพ่อเฒ่าวัยดึก บังคับข่มขืนเด็ก 13 ปี อนาถท้อง 4 เดือน ครูเห็นผิดปกติแจ้งแม่ให้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความ พาตำรวจชี้ที่เกิดเหตุ สองพ่อเฒ่ารู้แกว โร่มอบตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างเด็กกุเรื่องขึ้นเอง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.ชัยยันต์ บัณฑิต สารวัตรเวร สภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ ได้ร่วมกันสอบสวน ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังจากที่นางปลา (นามสมมติ) อายุ 53 ปี มารดาได้นำตัว ด.ญ.ไก่ เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในสภาพที่ ด.ญ.ไก่ ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว

ด.ญ.ไก่ ให้การว่า ได้ถูกญาติฝ่ายมารดา ชื่อ นายเยื้อง หอมแก้ว อายุ 69 ปี และคนในหมู่บ้านเดียวกัน คือ นายวิเชียร ยืนเพ็ง อายุ 63 ปี ล่อลวงและข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2548 ขณะเดินไปซื้อก๋วยเตี๋ยวภายในวัดใกล้บ้าน โดยนายวิเชียรได้ลากตัวบังคับเข้าไปในป่าละเมาะและพยายามข่มขืน ตนเองได้ขัดขืน แต่นายวิเชียรได้ทำร้ายและข่มขู่จะฆ่าทิ้ง จนนายวิเชียรข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2548 ถูกนายเยื้องเป็นญาติของแม่ ซึ่งเรียกว่า "ตาเยื้อน" ได้บอกว่า ให้เดินตามไปที่ดักปลาจะเอาปลาไปกิน แต่เมื่อไปถึงนายเยื้องลงมือข่มขืนในสวนมะพร้าวระหว่างทางที่ไปเอาปลาจนสำเร็จความใคร่ และบังคับไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จึงไม่กล้าบอกเรื่องดังกล่าวให้ใครฟัง จนกระทั่งครูเรียกไปถาม จึงได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ครูฟัง จากนั้นครูได้นำเรื่องนี้มาบอกพ่อแม่และเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ

ขณะที่ พ.ต.ท.ชัยยันต์ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายได้นำเด็กไปชี้จุดเกิดเหตุทุกจุดเรียบร้อยแล้ว และมีการสอบสวนเสร็จไปตามขั้นตอน ซึ่งภายหลังจากที่นำเด็กกลับมายังโรงพักปรากฏว่า ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคือ นายเยื้อง หอมแก้ว และนายวิเชียร ยืนเพ็ง ได้ตามมาที่โรงพักและขอมอบตัวสู้คดีกับพนักงานสอบสวน

โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากผู้เยาว์เพื่อทำการข่มขืนกระทำอนาจาร ซึ่งทั้งคู่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเด็กเป็นคนกุเรื่องขึ้นมา ซึ่งหลังจากสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว ก็ได้ปล่อยตัวไปก่อน เนื่องจากไม่ได้เป็นการจับกุม จึงไม่สามารถควบคุมตัวได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์