รู้แล้วจะอึ้ง!เปิดความลับเด็ดนี่คือเงินค่าตัวครั้งแรกที่ “สรยุทธ”ได้รับจากการ จัดรายการเล่าข่าว!?

รู้แล้วจะอึ้ง!เปิดความลับเด็ดนี่คือเงินค่าตัวครั้งแรกที่ “สรยุทธ”ได้รับจากการ จัดรายการเล่าข่าว!?


เป็นกระเเสที่หลายคนต่างจับตามองอยู่สำหรับ "คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวชื่อดังหลังจากที่กรณี นายสุรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ถูกศาลอาญาตัดสินจำคุก 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา และปรับเงินอีก 8 หมื่นบาท ในความผิดฐานเป็นเจ้าหน้าที่รัฐกระทำความผิด โดยไม่ชำระค่าโฆษณาเกินเวลาให้กับบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นเงินกว่า 138 ล้านบาท ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัวได้ โดยใช้หลักทรัพย์ 2 ล้านบาท เพื่อไปสู้คดีในชั้นอุทธรณ์

วันนี้เราจึงนำความลับการเล่าข่าวครั้งเเรกของสรยุทธมาให้ได้ทราบกัน ซึ่งค่าเล่าข่าวครั้งแรกปี 2546 ที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ครั้งละ 5,500 บาท ซึ่งหลังจากนั้นได้เพิ่มแบบก้าวกระโดซึ่งในปี 2554 เค้ามีรายรับถึง 500 ล้านบาทเมื่อย้ายมาอยู่ช่อง 3 เลยทีเดียว

จากการรายงานผลการสอบสวนของ อสมท ชุด พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ ระบุว่า วันที่ 2 มิถุนายน 2546 องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อ.ส.ม.ท.) ตกลงว่าจ้างนายสรยุทธเป็นพิธีกรในรายการ "ถึงลูกถึงคน" ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. มีกำหนดเวลาว่าจ้าง ตกลงค่าจ้างครั้งละ 5,500 บาท ชำระให้แก่พิธีกรเป็นรายเดือน

ที่มาข่าว>>isranews.org

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์