ทาสแมวห้ามพลาด! เลือกซื้อของเล่นแมวได้แล้ววันนี้ที่ funsecondlife.com

การจะเลี้ยงน้องแมวสักตัว ทาสแมวทั้งหลายจะต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ต่างๆ ศึกษาวิธีการเลี้ยง วิถีชีวิต อาหารการกิน เพื่อให้มั่นใจได้ว่านายท่านของเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและมีความสุขเมื่ออยู่กับเรา

แต่หลายคนอาจจะลืมไปว่ามีสิ่งของอีกจำพวกที่สำคัญต่อแมวเหมียวเช่นกัน นั่นก็คือ ของเล่นแมว ซึ่งมีความสำคัญกับแมวพอๆ กับอุปกรณ์อื่นๆ เนื่องจากน้องแมวก็มีอารมณ์ มีชีวิตจิตใจ ดังนั้นบางครั้งอาจจะเกิดความเครียด ความเหงา ความกังวลต่างๆ ซึ่งบางทีเราก็ไม่สามารถรับรู้ได้ ดังนั้นของเล่นแมวจึงเป็นสิ่งที่สามารถผ่อนคลายอารมณ์น้องแมวให้หายจากความเครียดต่างๆ ได้

นอกจากจะช่วยลดความเครียดความกังวลของแมวได้แล้ว ของเล่นแมวยังเป็นเครื่องมือช่วยให้เจ้าทาสและนายท่านมีความใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย เพราะการใช้เวลาเล่นกับสัตว์เลี้ยงผ่านของเล่นต่างๆ ก็จะทำให้สัตว์เลี้ยงจดจำเรื่องราวดีๆ ในช่วงที่เล่นกับเจ้าของได้

ยิ่งไปกว่านั้น การมีของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงยังช่วยป้องกันอันตรายและความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับของใช้ภายในบ้านรวมถึงคนในบ้านได้ เช่น การกัดแทะหรือลับเล็บบนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่น้องแมวชอบทำเหลือเกิน บางคราวอาจถึงขั้นแจกยันต์ห้าแถวให้เจ้าของยามหงุดหงิดใจ ดังนั้นของเล่นแมวจึงมีประโยชน์มากกว่าแค่การลดความเครียดของท่านเหมียว

แล้วของเล่นแบบไหนที่จะถูกใจน้องแมว? บนเว็บ Funsecondlife มีตัวเลือกมากมายให้เหล่าทาสแมวได้เลือกซื้อ ดังนี้


ทาสแมวห้ามพลาด! เลือกซื้อของเล่นแมวได้แล้ววันนี้ที่ funsecondlife.com

ที่ลับเล็บแมว Kafbo

โลกนี้ไม่มีอะไรดึงดูดแมวได้มากกว่ากล่องกระดาษอีกแล้ว! ที่ลับเล็บแมว Kafbo ทำจากกระดาษลูกฟูกแบบหนาและประกอบกันด้วยกาวจากมันสำปะหลัง ออกแบบมาในรูปทรงสัตว์ต่างๆ และมี 2 ไซส์ให้เลือกสำหรับแมวน้อยและแมวยักษ์ ทำให้นายท่านของทาสสามารถลับคมเล็บและสนุกสนานกับการฉีกทิ้งกระดาษ แทนที่จะเอาคมเล็บแหลมๆ ไปฟาดฟันกับโซฟาสวยๆ หรือวอลเปเปอร์งามๆ ราคาแพง แต่เจ้าทาสอาจจะต้องคอยเก็บกวาดเศษกระดาษจากของเล่นกันสักหน่อย

ทาสแมวห้ามพลาด! เลือกซื้อของเล่นแมวได้แล้ววันนี้ที่ funsecondlife.com

หนูใส่ถ่าน Hagen - Catit

หนูถือเป็นของเล่น (?) ของแมวมาแต่ครั้งบรรพกาล เพื่อให้นายท่านได้ฝึกไหวพริบและฝึกฝนสัญชาตญาณของนักล่า ลองหาซื้อหนูปลอมมาให้นายท่านฝึกสกิลไล่ล่าก็ดูเข้าท่าไม่น้อย (ดีกว่าให้ไปคาบงูหรือกิ้งก่าเข้ามาในบ้าน)

ทาสแมวห้ามพลาด! เลือกซื้อของเล่นแมวได้แล้ววันนี้ที่ funsecondlife.com

รางลูกบอล Hagen - Catit

น้องแมวมักถูกดึงดูดโดยแสง สี และเสียง ฉะนั้นลูกบอลไฟที่ไหลไปตามรางจึงเป็นอะไรที่ดึงดูดใจแมวให้เข้าไปตะปบเล่นเป็นอย่างมาก การเล่นลูกบอลรางแบบนี้ นอกจากจะช่วยกระตุ้นให้แมวได้ขยับตัวออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยจำกัดอาณาเขตความสนใจของแมวให้อยู่ในพื้นที่เล็กๆ ได้อีกด้วย รับรองว่าเจ้าเหมียวจะอารมณ์ดีเพลิดเพลินทั้งวันแน่นอน

ทาสแมวห้ามพลาด! เลือกซื้อของเล่นแมวได้แล้ววันนี้ที่ funsecondlife.com

เปลนวดสำหรับแมว Hagen - Catit

นอกจากจะสร้างความเพลิดเพลินจากการนวดแล้ว เปลนอนยังสามารถช่วยคลายร้อน แก้ปัญหาแผลกดทับที่อาจจะเกิดหลังจากการผ่าตัด และเหมาะกับแมวที่ป่วยเพื่อนอนพักฟื้นอีกด้วย ถือเป็นของเล่นแมวชิ้นสำคัญที่ทาสควรซื้อไว้ติดบ้าน เพื่อความรื่นรมย์ของนายท่าน

นอกจากของเล่นต่างๆ แล้วกัญชาแมวหรือแคตนิป ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนเลี้ยงแมวส่วนใหญ่นำมาใช้ หลายคนได้ยินชื่อว่ากัญชาอาจจะตกใจว่าเป็นอะไร ไม่ต้องกลัวเพราะว่าแคตนิปไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงแน่นอน ทาสสามารถนำแคตนิปมาโรยบนของเล่นหรือใส่เข้าไปในของเล่นแมวเพื่อช่วยให้น้องสนุกสนาน โดยอาการน้องแมวเวลาเล่นแคตนิปก็จะต่างกันไปแต่ละบ้าน บางตัวอาจจะดีดดิ้นไปทั้งวัน บางตัวก็เหม่อลอยเหมือนตกอยู่ในภวังค์ เป็นอาการของแมวเวลาเจอของรัก แต่ไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพน้องเหมียวอย่างแน่นอนจ้า

ไม่ว่าคนหรือสัตว์ต่างก็ต้องการระบายความเครียดความวิตกกังวลที่มีด้วยกันทั้งนั้น ของเล่นแมวจึงเป็นอีกสิ่งที่สามารถนำมาตอบโจทย์ความกังวลตรงนี้ให้หายไปได้ ซึ่งของเล่นแมวที่ว่ามาทั้งหมดนี้ สามารถไปหาซื้อได้ที่ Funsecondlife เลยจ้า แถมช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นราคาพิเศษอยู่ด้วย ทาสแมวไม่ควรพลาดเด็ดขาด!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์