ข้าวหงษ์ทอง จัดราคาพิเศษ โปรโมชั่นปีใหม่ ประชาชนแห่ซื้อ

ข้าวหงษ์ทอง จัดราคาพิเศษ โปรโมชั่นปีใหม่ ประชาชนแห่ซื้อ

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด ผู้ผลิตข้าวตราหงษ์ทอง และบริษัทในเครือ
 
ได้นำผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท โดยเฉพาะข้าวทุกชนิดมาขายให้ประชาชนในราคาพิเศษ ที่บริเวณหน้าโรงสี เลขที่ 182/1 หมู่ที่ 6 ถนนนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีประชาชนจำนวนมากมาซื้อข้าวกันอย่างต่อเนื่อง เป็นวันที่ 2 และวันสุดท้าย

นายวัลลภ มานะธัญญา ประธานบริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด กล่าวว่า
 
ได้นำข้าวทุกชนิดและผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่บริษัทผลิตออกมาลดราคาพิเศษ เพื่อคืนความสุขให้ชาวนนทบุรี และใกล้เคียง เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับจากประชาชน เป็นอย่างดีมาซื้อกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกครั้งที่ 2 ที่บริษัทจัดลดราคาพิเศษ ตอบแทนประชาชน ในฐานะที่เราอยู่ในนนทบุรี มากกว่า 40 ปี และปีต่อๆไปก็จะจัดอีกแน่นอน บางตัวก็ลดมากเป็นพิเศษ แต่ทุกชนิดลดราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า เช่น ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100 เปอร์เซ็น ถุงละ 5 กิโลกรัมราคา 280 บาทเหลือเพียง 190 บาท ที่ถูกสุดๆคือข้าวขาวสาวไห้ ถุงละ 5 กิโลกรัม เหลือเพียง 80 บาท ซึ่งเราไม่จำกัดจำนวนจะซื้อเท่าไรก็ได้ ซื้อไปขายต่อก็ได้ ซึ่งตัวนี้พ่อค้าแม่ค้าชอบมาก เพราะหุงขึ้นหม้อ

นายมนัส ชูผกา ผู้จัดการอาวุโส บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด กล่าวว่า ตลอดเวลาที่บริษัทอยู่ในนนทบุรี ได้จัดงานคืนความสุขให้ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เพื่อฉลองปีใหม่ ครั้งต่อไปจะจัดในช่วงเทศกาลกินเจ ซึ่งจะลดราคาถูกที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์