กานต์แอร์ เปิดบินตรงเชียงใหม่-หัวหิน 3 วันแรก 990 บาทต่อเที่ยว

กานต์แอร์ เปิดบินตรงเชียงใหม่-หัวหิน 3 วันแรก 990 บาทต่อเที่ยว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2558 ที่ห้องนิทรรศการ ท่าอากาศยานเชียงใหม่

นายนาวิน สินธุสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นาวาอากาศเอกวิสูธ จันทนา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ และร้อยเอกสมพงษ์ สุขสงวน ประธานบริษัท กานต์นิธิ เอวิเอชั่น จำกัด ผู้ให้บริการสายการบิน ′กานต์ แอร์′ ร่วมกันแถลงการเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ - หัวหิน ด้วยอากาศยานแบบ ATR 72-500 ขนาด 66 ที่นั่ง ในราคาเริ่มต้นช่วง 3 วันแรกเพียง 990 บาทต่อเที่ยว ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2558

นายนาวิน กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีมาก ที่สายการบิน ′กานต์ แอร์′ เปิดตัวเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ไปหัวหิน
 
เพราะจำนวนนักท่องเที่ยวของเชียงใหม่ในช่วงปี 2556-2557 เติบโตเพิ่มขึ้น 27%  จากจำนวนนักท่องเที่ยวจีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน และเกาหลี เป็นการตอบโจทย์เชื่อมเส้นทางการท่องเที่ยวไปยังชายทะเล เช่น ชะอำ และหัวหิน ได้ง่ายขึ้นของชาวยุโรปและเอเชีย

นาวาอากาศเอกวิสูธ กล่าวว่า ′กานต์ แอร์′ เป็นสายการบินเล็กๆ ที่เชื่อมเส้นทางท่องเที่ยวจากเชียงใหม่ไปยังที่อื่นๆ

ถือเป็นการช่วยส่งเสริมให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางทางด้านการบินของภาคเหนืออย่างแท้จริง เพราะสามารถเดินทางเชื่อมโยงกันได้ภายในประเทศ ในฐานะประตูที่เปิดเชื่อมไปยังจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งกานต์แอร์ทำมาอย่างต่อเนื่องรวม 10 เส้นทาง อาทิ แม่ฮ่องสอน ปาย เชียงราย น่าน นครราชสีมา และล่าสุด หัวหิน เมืองชายทะเลที่มีชื่อเสียง

ร้อยเอกสมพงษ์ กล่าวว่า ความภาคภูมิใจของ ′กานต์ แอร์′ คือ การบินตรงเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน ตลอด 3 ปี ของการเริ่มต้นทำธุรกิจ

ได้มีโอกาสช่วยผู้ป่วยอาการหนักหลายต่อหลายครั้ง เราจึงตั้งใจพัฒนาและขยายเส้นทางที่ไม่มีสายการบินอื่น พร้อมยืนยันถึงความปลอดภัยที่ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นทางเลือกของทั้งประชาชนชาวเชียงใหม่ ชาวหัวหิน และนักท่องเที่ยว

"ผมทำธุรกิจที่ไม่คิดเพียงแค่กำไรอย่างเดียว แต่ผมต้องการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกคน ขาดทุนคือกำไร เพราะได้ใจผู้โดยสาร โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจะได้เดินทางได้สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย 3 วันแรกเราคิดราคาพิเศษให้ที่ 990 บาทต่อเที่ยว จากนั้นก็จะมีราคา 1,690 บาทต่อเที่ยว และ 1,990 บาทต่อเที่ยว ด้วยเครื่องบินใหม่ล่าสุด ATR 72-500 ขนาด 66 ที่นั่ง" 

ร้อยเอกสมพงษ์ กล่าวเสริมว่า ′กานต์ แอร์′ เตรียมเปิดเส้นทางบินใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ คือ เชียงใหม่-พัทยา และเชียงใหม่-อู่ตะเภา เรียกว่าช่วยให้ผู้โดยสารได้รับสะดวกก่อนเทศกาลสงกรานต์ปีนี้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์