ช่อง3แถลงการณ์ยันชัด  ไม่คิดขายช่องให้เอไอเอส

ช่อง3แถลงการณ์ยันชัด  ไม่คิดขายช่องให้เอไอเอส


จากกรณีสื่อมวลชนบางสื่อ ได้นำเสนอข่าวประเด็น "ขาย HD ให้ เอไอเอส ประวิทย์ ผนึก คุณแดง ลุยSD ต่อลมหายใจช่อง3" โดยมีรายละเอียดสรุปได้ว่า ทางสถานีช่อง33HD มีต้นทุนค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จึงต้องเปิดรับพันธมิตรอย่าง เอไอเอส เข้ามาประคับประคองสถานภาพทางการเงิน จนทำให้ทางเอไอเอส ขึ้นมาเป็นผู้กุมอำนาจของทางช่อง 3HD ไว้ทั้งหมด อีกทั้งในเนื้อหาดังกล่าว ยังมีการระบุอีกว่า ตระกูลมาลีนนท์ จะย้ายไปปักหลักที่ช่อง 3SD ด้วยเงินทุนที่ได้มาจากการขายหุ้น โดยมีคุณประวิทย์ มาลีนนท์ กลับมาดำรงตำแหน่ง "บิ๊กบอส" พร้อมทั้งผนึกกำลังกับคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 สีอีกด้วยนั้น 
 
เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ทางกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)ผู้ดำเนินกิจการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 33HD และช่อง 28SD ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว

 โดยมีใจความว่า คุณประชุม มาลีนนท์ ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารกลุ่มบริษัท และในฐานะตัวแทนผู้ถือหุ้นของตระกูลมาลีนนท์ทั้งหมด ขอยืนยันว่า ตระกูลมาลีนนท์ไม่มีเจตนารมณ์ใดๆ ที่จะขายหุ้นหรือขายกิจการของสถานีโทรทัศน์ ให้แก่กลุ่มธุรกิจหรือบุคคลใดทั้งสิ้น

  
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ทางด้านเอไอเอส ก็เคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยมีระบุว่า การนำเสนอข่าวดังกล่าวนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ เจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจของเอไอเอส อันนำมาซึ่งความเสื่อมเสียต่อความเชื่อมั่นต่อลูกค้า นักลงทุน และสาธารณชนอีกด้วย


ช่อง3แถลงการณ์ยันชัด  ไม่คิดขายช่องให้เอไอเอส

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ch3thailand,@AIS , dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์