เปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของธุรกิจบนโลกออนไลน์

เปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของธุรกิจบนโลกออนไลน์


เร็วๆนี้เตรียมตัวพบกับงานสัมมนาที่คุณไม่ควรพลาดเพราะเป็นงานเปิดตัวเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณตามทันเทคโนโลยีใหม่ๆ และรวบรวมวิทยากรที่มีประสบการณ์ในวงการอสังหาฯและการตลาดออนไลน์มาให้ความรู้และตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับอสังหาฯและการลงทุน 

พบกับ Guest Speaker ต่างๆมากมาย อาทิเช่น ครูเทอร์โบ ผู้สร้างปรากฏการณ์ 10 ล้านวิวบนเฟซบุ๊ค จะมาชี้ทางสว่างในการทำคอนเทนท์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์อย่างไรกับโลกยุค 4.0 พร้อมพบกับเจ้าพ่อการตลาดอย่าง อาจารย์บุ้ง (บุ้งดีดติ่งหู) ที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มาอย่างโชกโชนที่จะมาเปิดเผยเทคนิคการตลาดออนไลน์ในยุค 4.0 เคล็ดลับในการใช้เฟซบุ๊ค 5,000 วิวในสองชั่วโมงทำอย่างไร และยังมีคุณกิติชัย เตชะงามเลิศ เจ้าของหนังสือออมจากน้อยเป็นร้อยล้าน มาไขเคล็ดลับการลงทุนคอนโด สไตล์มนุษย์เงินเดือน และตอบทุกคำถามพร้อมชี้แนะวิธีการลงทุนด้วยอสังหาฯ 

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คุณวันดี ชีวกิจเจริญ และคุณสหัชชัย ขวัญชื้น (กรรมการบริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน)) ที่ให้เกียรติมาแชร์ประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 30 ปี ชี้ให้เห็นความแตกต่างของการทำงานของนายหน้าระหว่าง แบบเดิม ๆ กับ ยุค 4.0 โดยจุดประสงค์หลักของการจัดงานนี้คือให้ความรู้โดยตรงและพัฒนานายหน้าให้เข้าสู่โลกออนไลน์ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล 

รายละเอียดงานhttps://goo.gl/BGJB1Z สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 092-679-7771และ 092-746-7772 หรือสำรองที่นั่งได้ที่ https://goo.gl/eVfraB มาเรียนรู้กับสิ่งที่คุณยังไม่รู้ ห้ามพลาด! มาก้าวทันโลกไปพร้อมกัน

เปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของธุรกิจบนโลกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์