อาดิดาส เตรียมออกเเถลงการณ์แจงเหตุแย่งซื้อรองเท้า NMD_R1

อาดิดาส เตรียมออกเเถลงการณ์แจงเหตุแย่งซื้อรองเท้า NMD_R1

อาดิดาส ประเทศไทย เตรียมชี้แจงเหตุแย่งชิงซื้อ รองเท้าอาดิดาส ออริจินัล รุ่น NMD_R1 ภายในวันนี้(1 ก.พ.) ชี้ผลตอบรับมาแรงเกินคาด  เหตุได้โควต้ามาไม่ถึง 200 คู่ 

หลังเกิดความชุลมุนการแย่งซื้อรองเท้า อาดิดาส ออริจินัล รุ่น NMD_ R1 สีดำเทา ซึ่งเป็นสีใหม่   จำกัดจำนวนการจำหน่ายในไทย ราคาจำหน่ายคู่ละ 6,990 บาท ทำให้เหล่าสาวกผู้ที่ชื่นชอบรองเท้ารุ่นนี้  เข้ามาต่อคิวเพื่อซื้อรองเท้ารุ่นนี้  ใน 4 สาขาทั่วประเทศ  โดยเฉพาะร้านอาดิดาส  ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G  ที่เกิดภาพความวุ่นวายในการแย่งชิงซื้อรองเท้ารุ่นนี้ เนื่องจากจำนวนความต้องการมีมากกว่าโควต้าที่ร้านได้มา  

บริษัท อาดิดาส ประเทศไทย  ระบุว่า  รองเท้ารุ่นนี้ ประเทศไทยได้รับโควต้าจำหน่ายรวมทั่วประเทศ  ไม่ถึง 200 คู่ และได้กระจายการจำหน่ายใน 5 ช่องทางหลัก ได้แก่   
- ร้านอาดิดาส  ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G 
- ร้าน Carnival สยามสแควร์   ซอย 7   
- ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ พัทยา   
- ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่  
และทางเวบไซต์  shop.adidas.co.th ซึ่งเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเวลา 10.00 น. ในวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา (59)  ซึ่งปัจจุบันได้จำหน่ายหมดลงแล้วทุกช่องทางในวันเดียวกัน  

ทั้งนี้เหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นที่ ร้านอาดิดาส ฯ สาขาสยามเซ็นเตอร์ เพียงสาขาเดียว  และทันทีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว  ได้หยุดการขายทันที  และเปลี่ยนวิธีการจำหน่าย  โดยให้ลูกค้า  ลงทะเบียนรายชื่อและจับฉลาก  

ซึ่งสามารถจัดการการจำหน่ายแล้วเสร็จภายในเวลา 16.00 น. จำหน่ายทั้งหมด 51 คู่  ส่วนสาขาอื่นๆที่จำหน่ายรองเท้ารุ่นนี้ในวันเดียวกันไม่เกิดปัญหาดังกล่าว โดยลูกค้าได้ต่อคิวซื้อตามปกติและหมดลงในเวลารวดเร็ว  

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเวบไซต์รับพรีออเดอร์รองเท้ารุ่นนี้ในราคาที่สูงขึ้นเท่าตัว  ตั้งแต่ 12,000 บาท จนถึง 16,500บาท จากราคาจำหน่ายปกติอยู่ที่ 6,990 บาท 

อย่างไรก็ตาม บริษัท อาดิดาส ประเทศไทย เตรียมออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการอีกครั้งโดยเร็วที่สุดภายในวันนี้ (1ก.พ.59)  

สำหรับรองเท้า  อาดิดาส รุ่น  NMD_ R1 เป็นรองเท้ากลุ่ม Running  เป็นหนึ่งในรุ่นย่อยของกลุ่ม  NMD ซึ่งเป็นรุ่นที่นำเอารองเท้าอาดิดาสหลายรุ่นมาผสมผสานกัน เช่น  นำ รุ่น Micro Pacer  ,  Rising Star และ  Boston Super  จนรุ่น  NMD ที่เป็นโมเดลหลักของปี 2016  โดยมีนวัตกรรม  Primeknit  ถักทอจากไหมสีดำเทา   มีคุณสมบัติเบาสบาย มีความยืดหยุ่น พื้นรองเท้าชั้นกลาง  อัดด้วยด้วยโฟม  EVA  สร้างความทนทาน  

โดยก่อนหน้านี้  อาดิดาส ประเทศไทยได้วางจำหน่าย รุ่น NMD  สีดำ-น้ำเงินแดง เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา พบว่ากระแสตอบรับดีเช่นกัน แต่รุ่นล่าสุดกระแสตอบรับดีกว่า 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์