ซีพี ร่ายจดหมาย แจกแจง ทำไมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขายในร้าน 7-Eleven

ซีพี ร่ายจดหมาย แจกแจง ทำไมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขายในร้าน 7-Eleven

CP ร่ายแถลงการณ์ผ่านทาง เว็บไซต์ cp-enews.com ชี้อแจงปมผลิตนมอัดเม็ดยี่ห้อ 7-select ขายในร้าน 7-Eleven ด้วยเหตุผลเพราะ นมอัดเม็ดจิตรลดาเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากจนกระทั่งของขาดบ่อย ทางบริษัทเลยหวังจะผลิตนมอัดเม็ดขึ้นมาเสริม เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภค
ระบุว่า

“เนื่องจากผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดจิตรลดาได้รับความนิยมและขายดีมาก เพราะมีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย ทำให้บางครั้งสินค้าดังกล่าวไม่มีจำหน่ายในบางสาขา เพราะ 7-Eleven ได้รับผลิตภัณฑ์มาจำนวนจำกัด ประกอบกับลูกค้าซื้อครั้งละจำนวนมาก 7-Eleven ได้ประสานเพื่อขอความอนุเคราะห์รับผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพิ่ม

แต่เนื่องจากกำลังผลิตของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีจำนวนจำกัด คือ 227,000 ซองต่อสัปดาห์ และไม่ประสงค์จะขยายกำลังผลิตเพิ่ม เพราะมีเจตนารมย์ให้เป็นโครงการตัวอย่างสำหรับประชาชนนำไปขยายผลทำต่อ โดย 7-Eleven ได้รับจัดสรรผลิตภัณฑ์เพียง 122,000 ซองต่อสัปดาห์ และไม่เคยถอดสินค้านี้ออกจากร้านแต่อย่างใด

ด้วยเหตุนี้ 7-Eleven จึงได้สรรหาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทำการผลิตนมอัดเม็ดขึ้นมาเสริม เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีมากดังกล่าว ซึ่งก็ไม่สามารถทดแทนได้ และทุกวันนี้ 7-Eleven ก็ยังคงร้องขอเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดจิตรลดา และพร้อมจะรับมาจำหน่ายที่ร้าน”


ขอบคุณข้อมูลจาก ::cp-enews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์