ฮือฮา ไอโฟน 6 ทองคำแท้! นักธุรกิจดัง-สาวกไอโฟนแห่ซื้อ

ฮือฮา ไอโฟน 6 ทองคำแท้! นักธุรกิจดัง-สาวกไอโฟนแห่ซื้อ

ฮือฮา ไอโฟน 6 ทองคำแท้! นักธุรกิจดัง-สาวกไอโฟนแห่ซื้อ เหตุทองราคาถูก

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.เชียงใหม่

 ได้มีเหล่าสาวกที่ชอบโทรศัพท์มือถือ ตระกูล ไอโฟน พากันซื้อไอโฟน 6 ทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มาใช้ ดย นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ อายุ 40 ปี นักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ได้ซื้อไอโฟน 6 ทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มาใช้คนแรกของเมืองไทย โดยได้ซื้อมาทั้งหมด 4 เครื่อง แจกให้กับแฟนคลับ และเพื่อน ๆ  รุ่น 128 GBและได้นำลงในยูทูบ และในเฟซบุ๊ก สร้างความฮือฮา ให้กับเหล่าสาวกไอโฟน ทั้งหลายเป็นอย่างมาก

 นาย ณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้หนึ่งที่ชอบโทรศัพท์ไอโฟน ซึ่งหากไอโฟนออกมาใหม่

 ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ตนก็จะไปซื้อมาใช้ในอันดับต้นๆ เลย และล่าสุด ตนทราบมาว่า ช่วงนี้ราคาทอง ถูกลงอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า บริษัทไอโฟน น่าจะมีการร่วมกับบริษัทธุรกิจพันธมิตร สร้างไอโฟน 6 ทองคำแท้ ออกมาแน่ จึงได้ตรวจสอบจนทราบว่า จริงอย่าที่คิด ในช่วงสภาวะราคาทองถูก จึงมีการทำไอโฟนทองคำแท้ โดยใช้ทองคำเป็นอะไหล่ ทั้งหมด ในส่วนของบอร์ดี้ และชิ้นส่วนบางจุดในเครื่อง เป็นทองคำทั้งหมด  จึงได้รีบเดินทางไปซื้อมาใช้ทันที และได้ซื้อมาเพื่อเพื่อน ๆ ด้วย 4 เครื่อง

 ตนไปได้ไอโฟนทองคำแท้ ที่ประเทศอังกฤษ น้ำหนักทองคำ 24 กะรัต  เป็นรุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น 128  GB และติดกระจกนิรภัยหน้า กันแม้แต่คัดเตอร์มากรีด หน้าจอก็ไม่มีรอย ซึ่งทาง ไอโฟน ได้ผลิตไอโฟน 6 ทองคำแท้ออกมา มีขนาด 64 , 128 GBซึ่งตนก็ได้ซื้อมาจำนวน 4 เครื่อง มาให้กับเพื่อน ๆ ด้วย  ไอโฟน 6 ทองคำแท้นี้ อะไหล่ทั้งหมดเป็นทองคำ สวยมาก  

 และจากการสอบถามทราบว่า ทองคำที่ทำเป็นอะไหล่ นั้น เป็นทองคำแท้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว  คิดว่าช่วงนี้ราคาทองคำก็ถูก เหล่าบรรดาค่ายโทรศัพท์มือถือ คงคิดสร้างโทรศัพท์แบบใช้ทองคำแท้ออกมาแข่งกันแน่นอน สำหรับราคาไอโฟน 6 ทองคำที่ตนซื้อมา นั้น ราคา 160,000 บาท 

ฮือฮา ไอโฟน 6 ทองคำแท้! นักธุรกิจดัง-สาวกไอโฟนแห่ซื้อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์