นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก

นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก

นครชัยแอร์ แตกไลน์เปิดธุรกิจโรงแรมราคาถูก จับกลุ่มนักเดินทาง พร้อมเปิด 10 เส้นทางการเดินรถทัวร์ใหม่ หวังดันรายได้ปี 2559 แตะ 1,900 ล้านบาท

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ จะเปิดตัวโรงแรม 3 แห่ง ในกรุงเทพฯ ขอนแก่น และอุบลราชธานี ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดเล็ก 30-50 ห้อง เน้นความสะดวก สะอาด ประหยัด รองรับกลุ่มนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนไม่นาน รวมถึงลูกค้านครชัยแอร์ ราคาหลักร้อยบาทต่อคืน เริ่มเปิดให้บริการก่อน 2 แห่ง คือ กรุงเทพฯ และขอนแก่น ช่วงกลางปี 2559 โดยใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท

คาดว่าธุรกิจนี้ จะช่วยเพิ่มรายได้แก่บริษัทในช่วงที่ธุรกิจรถทัวร์กำลังซบเซา พร้อมสร้างทางเลือกการบริการใหม่ๆ ให้ลูกค้านครชัยแอร์ ได้รับความสะดวกสบาย เริ่มตั้งแต่นั่งรถทัวร์ พักโรงแรม หรือไปทำงานด้วย ออล ไทย แท็กซี่ หรือรถโดยสารไฟฟ้า ที่บริษัทจะนำมาทดลองวิ่งระหว่างจังหวัดไปอำเภอ ในปีหน้า(59)

สำหรับธุรกิจรถทัวร์ แม้ปีนี้(58) ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ แต่ยังเปิดเดินรถเส้นทางใหม่เพิ่มขึ้น 10 เส้นทาง รวมเป็น 37 เส้นทาง อาทิ ระยอง-อุตรดิตถ์ , กรุงเทพฯ-แพร่ , กรุงเทพฯ-ลำปาง ให้บริการเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา คาดปีนี้ จะมีผู้โดยสารเฉลี่ย 3 ล้าน 5 แสนคน มีเที่ยวรถเฉลี่ยวันละ 350 เที่ยว และมีรายได้ประมาณ 1,800 ล้านบาท

ส่วนปี 2559 ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 5% หรือเพิ่มเป็น 1,900 ล้านบาท หลังขยายเส้นทางใหม่อีก 2-3 เส้นทางในภาคอีสาน เพื่อเชื่อมต่อกับพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษและด่านชายแดน


ที่มา voice tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์